Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng qùa mừng thọ cụ 100 tuổi năm 2024

Để kịp thời động viên, khuyến khích các cụ cao niên sống vui, khỏe phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi làm gương sáng cho con, cháu noi theo. Chiều ngày 26/02/2024, Đoàn UBND huyện Định Quán và Đoàn UBND xã Phú Lợi đã đến chúc thọ, mừng thọ cho cụ cao tuổi (100 tuổi) Dín Chăn Tắc ngụ tại ấp 2, xã Phú Lợi.

z5194546263022_6d774d5dde2dca36dccaeb1ddab9c22b.jpg

Đến thăm gia đình các cụ cao tuổi, đồng chí Nguyễn Trung Nguơn – Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, tinh thần của cụ và trao tặng phần quà của trung ượng Hội người cao tuổi Việt Nam trị giá 2.000.000 đồng tiền mặt, một sấp vải đỏ 5m và 500.000 đồng từ Hội Người cao tuổi huyện Định Quán, Đoàn đã chúc cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, trung tâm đoàn kết cháu con trong gia đình, dòng họ và làng xóm; đồng thời đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xã tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam bởi nó thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên. Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn" đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực và thực sự là “Cây cao bóng cả" trong gia đình cũng như xã hội. Phát huy tốt hơn nữa phẩm chất Người tuổi cao “nêu gương sáng" ra sức dạy bảo con cháu nên người, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời có những đóng góp cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê ngày càng phát triển.

Hà My

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​