Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị Sơ Kết Phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2021 - 2025.

Phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới” thực sự trở thành một phong trào có ý nghĩa, đi vào cuộc sống nhằm tiếp tục phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức và vận động các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chủ động, trách nhiệm, tích cực tham gia thực hiện thắng lợi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới, nhất là thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về nông nghiệp, nông dân và nông thôn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 -2025 trên địa bàn huyện.

SO KET NTM 21 - 23.jpg

Nhằm đánh giá kết quả 03 năm thực hiện Phong trào trên địa bàn huyện, được sự thống nhất của Huyện ủy. Ngày 19/01/2024, Ủy ban nhân dân huyện tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới" giai đoạn 2021 - 2025. 

          Tại Hội nghị này, UBND huyện đã báo cáo kết quả thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện từ năm 2021 đến năm 2023 và các báo cáo tham luận của các cơ quan, đơn vị để làm rõ hơn kết quả thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen cho 75 tập thể và 65 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

          Kết luận hội nghị, Ông Trần Nam Biên - Chủ tịch UBND huyện đã đề ra một số giải pháp thực hiện trong thời gian tới như sau:

Tiếp tục phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong lãnh đạo, chỉ đạo và tuyên truyền nâng cao nhận thức, vận động các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chủ động, trách nhiệm, tích cực tham gia thực hiện thắng lợi các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới. Trong đó, tập trung phát huy mạnh mẽ vai trò chủ thể của cộng đồng dân cư địa phương là chính; Nhà nước đóng vai trò định hướng và hỗ trợ với tinh thần là Nhà nước và nhân dân cùng làm; tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa phương châm "dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng". Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu của Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện giai đoạn 2021 - 2025; 

Tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát trong thực hiện phong trào thi đua; tiếp tục phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và giám sát của cộng đồng dân cư trong xây dựng nông thôn mới.

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới"; khen thưởng kịp thời, các điển hình tiên tiến được phát hiện, tôn vinh trong phong trào thi đua, động viên ngay từ ở cơ sở để nhân rộng, tuyên truyền kịp thời, tạo sự lan tỏa đến mọi tầng lớp Nhân dân.

Gắn kết chặt chẽ kết quả Phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới với kết quả hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm thường xuyên của từng địa phương, cơ quan, đơn vị trong huyện.

Cường Nguyễn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​