Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội thảo lần thứ nhất nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ thị trấn Định Quán giai đoạn 1945-2020

DSC01450.JPG

Đ/c Ngô Hoàng Hải – UVTVHU, Bí thư Đảng uỷ thị trấn chủ trì hội thảo;

Sáng Ngày 20/4/2023,  Đảng bộ thị trấn Định Quán tổ chức Hội thảo lần thứ nhất nghiên cứu, biên soạn, đóng góp xây dựng Lịch sử Đảng bộ Thị trấn Định Quán giai đoạn 1945-2023. Dự hội thảo có đồng Đỗ Xuân Trường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Đ/c Ngô Hoàng Hải – UVTVHU, Bí thư Đảng uỷ thị trấn chủ trì hội thảo; cùng dự có các đồng chí trong Ban chỉ đạo biên soạn lịch sử Đảng bộ thị trấn; lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội, Bí thư các chi bộ khu phố, cùng dự có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, chính quyền tại thị trấn; các nhân chứng lịch sử qua các thời kỳ.

Bản sơ thảo lần thứ nhất, tái bản có chỉnh lý bổ sung lịch sử Đảng bộ thị trấn Định Quán  gồm lời giới thiệu, các chương nội dung, và các phần kết luận, phụ lục, phụ bản ảnh minh họa. Thảo luận tại Hội thảo, các đại biểu cơ bản nhất trí và đánh giá cao bản thảo Lịch sử Đảng bộ thị trấn được nghiên cứu, biên soạn nghiêm túc, công phu; bố cục chương, mục cơ bản hợp lý; có giá trị tổng kết cả về lý luận và thực tiễn. Nguồn tài liệu lịch sử được Đảng ủy thị trấn, đơn vị tư vấn chuẩn bị kỹ, đáng tin cậy; số liệu, dẫn chứng phong phú. có hệ thống chủ trương và những giải pháp, quyết sách linh hoạt, sáng tạo của Đảng bộ thị trấn trên tất cả các lĩnh vực; ghi lại những thành tích, đóng góp của cán bộ Đảng viên, nhân dân thị trấn vào các phong trào chung của huyện trên mỗi chặng đường lịch sử.

Tại hội thảo, các đại biểu cũng đóng góp bổ sung, làm rõ thêm một số nhận định, cần phân chia các giai đoạn lích sử hình thành và phát triển đảng bộ thị trấn phù hợp hơn, nhất là cần làm rỏ chi bộ Đảng lâm thời được thành lập thời gian nào có bao nhiêu Đảng viên, phần thành tựu đạt được trên các lãnh vực kinh tế xã hội ANQP…cần cô động, nêu bậc sự lãnh đạo của Đảng bộ, đánh giá sâu  hơn những quyết sách, chủ trương mang tính bước ngoặt, đột phá, sáng tạo của Đảng bộ trong các thời kỳ;

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Đỗ Xuân Trường - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban Chỉ đạo biên soạn cuốn Lịch sử Đảng bộ thị trấn trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Đảng ủy thị trấn, Ban biên tập tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu, làm tốt công tác thu thập tài liệu, nhân chứng, vật chứng sớm hoàn thành cuốn lịch sử Đảng bộ thị trấn Định Quán giai đoạn 1945 -2020 theo kế hoạch đề ra.

Kết luận Hội thảo, đồng chí Ngô Hoàng Hải – UV.TVHU, Bí thư Đảng ủy thị trấn trân trọng cảm ơn các đại biểu đã dành thời gian tham dự Hội thảo và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, trí tuệ, chất lượng. Ban Chỉ đạo sẽ tiếp thu các ý kiến, đặc biệt là các ý kiến góp ý nhằm làm nổi bật hơn tư duy, tầm nhìn, sự tiếp nối, kế thừa, làm nổi bật những thành tựu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn qua các thời kì. Ban biên soạn sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, đặc biệt là những ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng chính quyền tại thị trấn qua các thời kỳ để chỉnh sửa, bổ sung bản thảo đảm bảo theo đúng yêu cầu đề ra./.

Thành Út (TT Định Quán)

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​