Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và quần chúng nhân dân trên địa bàn xã chạy hưởng ứng với cự ly 1km, xuất phát từ trường THCS đến km 115 và ngược lại.

chay olim.jpg

Sáng ngày 20/03/2023, UBND xã Phú Vinh tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Tô Xuân Minh bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã và các ban ngành đoàn thể xã cùng dự.

Tại lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân lần này, Phó Chủ tịch UBND  xã Phú Vinh Đ/c Trình Đại Quang đã nêu bật những giá trị của tư tưởng Hồ Chí Minh về thể dục và sức khỏe thông qua lời kêu gọi toàn dân tập thể dục với quan điểm “Dân cường thì quốc thịnh". Đây là hoạt động có ý nghĩa, một ngày hội lớn, là hành động thiết thực để rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ vĩ đại, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.       

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và quần chúng nhân dân trên địa bàn xã chạy hưởng ứng với cự ly 1km, xuất phát từ trường THCS Lý Thường Kiệt đến km 115 và ngược lại.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thiết thực, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.../.

Văn Sơn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​