Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán: Tập huấn nâng cao nhận thức, tư duy về phát triển du lịch tại địa phương

Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Định Quán vừa phối hợp với Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức, tư duy về phát triển du lịch tại địa phương năm 2023. Tham dự lớp có hơn 50 học viên là đại diện các cơ quan chuyên môn, lãnh đạo UBND các xã thị trấn, thành viên Ban chỉ đạo phát triển du lịch huyện và các doanh nghiệp du lịch, khu điểm du lịch, cơ sở lưu trú du lịch, các hộ kinh doanh du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện.

dfhfghfghfgh.png

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được Thạc sĩ Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn giải thích chi tiết các khái niệm cơ bản về du lịch dựa vào cộng đồng, tài nguyên du lịch, sản phẩm du lịch, du lịch sinh thái, du lịch bền vững, các lợi ích kinh tế, xã hội từ phát triển du lịch. Bên cạnh đó, học viên còn được tham khảo một số mô hình phát triển du lịch cộng đồng có hiệu quả trong và ngoài tỉnh, tạo cơ sở đánh giá những tiềm năng, thuận lợi và khó khăn của địa phương trong phát triển loại hình du lịch này.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, tư duy để định hướng phát triển cho ngành du lịch của địa phương trong những năm tới; nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về loại hình du lịch có trách nhiệmtừ đó giảm thiểu các tác động tiêu cực về kinh tế, xã hội và môi trường do du lịch đem lại, đồng thời mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dân địa phương.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​