Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khai giảng 3 lớp dạy bơi miễn phí cho thanh thiếu nhi

Nằm trong chương trình hoạt động hè 2022, sáng ngày 12/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động Thương binh – Xã hội, Huyện đoàn và Câu lạc bộ bơi Định Quán tổ chức khai mạc 03 lớp dạy bơi miễn phí và tuyên truyền phòng chống đuối nước cho thanh thiếu nhi năm 2022.

day boi mien phi .jpg

03 lớp dạy bơi được mở tại các xã Phú Vinh, Gia Canh và Phú Hòa thu hút hơn 100 em học sinh tham gia. Lớp học diễn ra trong 2 tháng, mỗi tuần học 3 buổi, các em sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng bơi cơ bản. Bên cạnh đó, các em còn được học những kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, cách xử lý để an toàn trong môi nước, xử lý được các trường hợp thường gặp như bị chuột rút, gặp vùng nước xoáy, ngạt nước… Mục tiêu đặt ra là 100% các em đều biết bơi sau khi kết thúc khóa học.

Việc mở các lớp dạy bơi miễn phí cho các em học sinh là một hoạt động rất thiết thực. Thông qua lớp học, các em không chỉ có một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong những ngày hè giảm thiểu tai nạn thương tích, đuối nước. Đồng thời nâng cao nhận thức cho mọi người về tầm quan trọng của mô hình “cộng đồng an toàn", đặc biệt là “bơi an toàn" cho thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​