Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trung tâm VHTT-TT huyện Định Quán Họp mặt kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022)

Chiều ngày 17/6, Trung tâm Văn hóa, thông tin và Thể thao huyện Định Quán đã tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022). Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Nam Đông – Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai, ông Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; ông Trần Quang Tú – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng Ban Giám đốc, cán bộ viên chức Đài PT - TH Đồng Nai; đại diện các cơ quán báo chí trong và ngoài tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và toàn thể Ban Giám đốc, đội ngũ viên chức, người lao động, biên tập, phóng viên, kỹ thuật viên của Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao huyện.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng.jpg

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang qua 97 năm dựng xây và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Trân trọng những công lao, sự hy sinh to lớn của các thế hệ người làm báo đi trước để lan truyền, tỏa sáng qua các thời kỳ cách mạng, góp phần cùng dân tộc Việt Nam viết nên những trang sử hào hùng, oanh liệt.

Kế thừa và phát huy truyền thống của Báo chí Cách mạng Việt Nam, những năm qua, đội ngũ những người làm báo trong huyện tiếp tục thể hiện rõ vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng, đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của huyện nhà. Bộ phận Đài Truyền thanh luôn được quan tâm đầu tư trang, thiết bị, máy móc kỹ thuật số hóa hiện đại đáp ứng cho công tác thu âm, dàn dựng chương trình phát thanh, truyền hình, nâng cấp Đài huyện và 14 Đài xã, thị trấn, nâng cấp trụ sở, làm mới trụ ăng ten; làm mới phòng bá âm, phòng Phim trường. Bên cạnh đó, đơn vị còn thực hiện tốt công tác nhân đạo từ thiện với chương trình Tiếp bước mơ. Qua 5 năm thực hiện  đơn vị đã vận động và đóng góp thực hiện với số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Nam Đông – Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai đã có những chia sẻ, thông tin về ngành, chia sẻ một số kinh nghiệm đối với người làm báo. Đối với các Trung tâm VHTT-TT huyện, tuy không phải là cơ quan báo chí chính thống nhưng là cánh tay nối dài của các cơ quan báo chí ở tỉnh và Trung ương. Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai nhấn mạnh: Trong những năm qua, Định Quán là một trong những Trung tâm có tin, bài cộng tác thường xuyên với Đài tỉnh, có những thông tin kịp thời để gửi đến khán, thính giả. Với trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện tại cùng với nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, ông mong rằng trong thời gian tới, bộ phận truyền thanh của Trung tâm sẽ biên tập, dàn dựng một bản tin thời sự truyền hình hàng tháng để phát trên sóng Đài tỉnh.

Cũng tại buổi họp mặt, ông Trần Quang Tú – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Định Quán đã thông báo về những kết quả mà huyện Định Quán đã đạt được trong những năm qua. Trong đó, nổi bật là kết quả trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Những kết quả đạt được của huyện phải nói đến sự đóng góp to lớn trong công tác tuyên truyền của đội ngũ những người làm báo trong và ngoài tỉnh cũng như cán bộ viên chức tại Trung tâm VHTT-TT huyện.

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam, Đài PT-TH Đồng Nai, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Định Quán, các ban ngành, đoàn thể đã gửi lời chúc mừng, trao tặng những lẵng hoa tươi thắm đến cán bộ viên chức tại Trung tâm. Dịp này, 7 cán bộ viên chức tại Trung tâm được trao thẻ nhà báo, thẻ hội viên Hội Nhà báo; 10 cán bộ, viên chức đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động báo chí đã được tuyên dương, khen thưởng.

Tuyết Mai – Lê Trung

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​