Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Gặp mặt những đảng viên trẻ trước khi lên đường nhập ngũ năm 2022.

Chiều ngày 10/2, huyện ủy Định Quán đã tổ chức buổi gặp mặt 6 đảng viên trẻ trước khi lên đường nhập ngũ năm 2022. Đến dự có đồng chí Trần Bá Đạt, bí thư huyện ủy, đồng chí Trần Hữu Hạnh, phó bí thư huyện ủy, đồng chí Trần Quang Tú, chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng nghia vụ quân sự huyện.
 

dc Tran Quan Tu tang hoa cho cac dang vien.jpg

Tại buổi gặp mặt, đồng chí bí thư huyện ủy Trần Bá Đạt rất vui mừng trước sự phấn đấu của thanh niên trẻ để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm để mỗi đảng viên trẻ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện hoàn thiện bản thân trên con đường lập thân, lập nghiệp. Nhiều đảng viên trẻ cũng ý thức được trách nhiệm của mình nên đã nhiệt tình đáp ứng lời kêu gọi, hăng hái lên đường làm nghĩa vụ với Tổ quốc. đồng chí cũng mong muốn các đảng viên trẻ sau khi trở thành chiến sĩ thực thụ trong Quân đội nhân dân Việt Nam, tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện về mọi mặt để có nhận thức tốt về chính trị; có kiến thức quân sự vững vàng; nếp sống kỷ luật, mối quan hệ đồng chí, đồng đội … Lãnh đạo huyện ủy cũng rất trân trọng cảm ơn các gia đình, bậc phụ huỵnh đã động viên, giúp đỡ để con em mình yên tâm lên đường thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự.

HT đồng chí Trần Hữu Hạnh, phó bí thư, chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện: “Tôi mong rằng các đồng chí Đảng viên hãy phát huy….Xứng danh danh hiệu Định Quán anh hùng” (51 giây)

Dịp này, lãnh đạo huyện ủy đã trao tặng 6 bó hoa tươi thắm và tặng quà cho các đảng viên chuẩn bị lên đường  nhập ngũ. Được biết, ngày 16/2 tới, các đảng viên trẻ cùng với hơn 300 thanh niên huyện nhà sẽ lên đường nhập ngũ.

Văn Tuấn
 

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​