Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khen thưởng đột vụ ngăn chặn 02 nhóm thanh niên chuẩn bị hung khi đánh nhau

Ngày 11/6, UBND huyện Định Quán đã tổ chức Lễ khen thưởng đột xuât cho 1 tập thể và 13 cá nhân có thành tích trong việc kịp thời ngăn chặn hai nhóm thanh niên chuẩn bị hung khí nguy hiểm để đánh nhau. Ông Trần Nam Biên, Chủ tịch UBNd huyện đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ

Khen thuogn  dot xuat ngan chan hai nhom thanh nien chem nhau.jpg

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 20/5/2024, qua công tác nắm tình hình, Tổ công tác 161, Công an huyện Định Quán đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời 2 nhóm thanh niên chuẩn bị hung khí (dao phóng lợn, mã tấu… hẹn nhau tại khu phố Hiệp Đồng, thị trấn Định Quán để giải quyết mâu thuẫn nên đã bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: Do có mâu thuẩn từ trước nên nhóm của Hồ Minh Tuyên và Phạm Minh Lực cùng nhóm 15 đối tượng ở huyện Đức Hòa – Long An mang theo 16 dao phóng lợn, kiếm đi trên 1 xe ô tô 16 chỗ đi từ huyện Đức Hòa, Long An đến thị trấn Định Quán, huyện Định Quán đánh nhau với nhóm của Phan Đình Lâm. Nhận tin báo, Công an huyện đã triển khai lực lượng, huy động lực lượng 161, Đội CSHS phối hợp cùng Công an TT Định Quán, các xã Gia Canh, Phú Ngọc, Ngọc Định chia thành nhiều tổ tuần tra chốt chặn và bắt giữ Nhóm đối tượng trên.

Thay mặt lãnh đạo huyện Định Quán, đồng chí Trần Nam Biên, Chủ tịch UBND huyện Định Quán đã biểu dương tinh thần mưu trí, dũng cảm của các tập thể, cá đã kip thời ngăn chặn hai nhóm thanh niên chuẩn bị hung khí nguy hiểm để đánh nhau, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tình thần chiến đấu với các loại tội phạm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

HT Trần Nam Biên, Chủ tịch UBND huyện Định Quán: “Từ diễn biến vụ việc trên cho thấy Công an huyện đã làm tốt công tác nắm tình hình từ xa, từ sớm kịp thời phát hiện vụ việc để triển khia lực lượng ngăn chặn ngay vụ đánh nhau tại thị trấn Định Quán. Lực lượng được huy động, triển khai nhịp nhàng, chặt chẻ đem lại hiểu quả cao kịp thời ngăn chặn giữa hai nhóm thanh niên không để hậu quả đáng tiếc xảy ra. Thay mặt lạnh đạo huyện tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích của tập tể Công an huyện 13 cá nhân được khen thưởng hôm nay. Đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy các thành tích đạt được phấn đầu từ nay và những năm tiếp theo có thêm nhiều tập thể, cá nhân hơn nữa có thành tích xuất sắc được tuyên dương khen thưởng.

Dịp này, UBND huyện đã trao tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng cho 1 tập thể là Công an huyện Định Quán và 13 cá nhân đã tham gia ngăn chặn kịp thời vụ hai nhóm thanh niên chuẩn bị hung khí nguy hiểm để đánh nhau.

Tuấn Anh

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​