Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ Công tác số 2 của Tỉnh ủy làm việc với huyện ủy Định Quán về xây dựng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Đồng Nai

Quang cảnh buổi làm việc.jpg

Quang cảnh buổi làm việc

Chiều ngày 23/5, Tổ Công tác số 2 của Tỉnh ủy Đồng Nai do Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Cường làm tổ trưởng đã có buổi làm việc với huyện ủy Định Quán về việc triển khai thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Đồng Nai.

Tính đến ngày 10/5/2024, toàn Đảng bộ huyện có gần 4.600 đảng viên thuộc 58 tổ chức, cơ sở đảng đã cài đặt sổ tay đảng viên điện tử, đạt tỷ lệ 97%. Số đảng viên chưa cài đặt ứng dụng là 135 đảng viên vì không sử dụng điện thoại thông minh, đảng viên lớn tuổi, được miễn sinh hoạt đảng. Số lượng đảng viên tham gia học tập Nghị quyết là gần 3.800 đảng viên, trong đó có nhiều đảng viên đạt số điểm tích lũy rất cao. Việc ứng dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử đã góp phần quan trọng về việc nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của các cấp ủy và đội ngũ cán bộ, đảng viên về chuyển đổi số, cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động công tác đảng. Đây được coi là bước đột phát trong hoạt động Đảng; góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Tổ chức Đảng, đảng viên; góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp trên địa bàn huyện.

Đoàn công tác ghi nhận và đánh giá cao các kết quả mà Đảng bộ huyện Định Quán đã đạt được trong thời gian qua. Định Quán là 1 trong những Đảng bộ có tỷ lệ truy cập và ứng dụng sổ tay đảng viên điện tử trong sinh hoạt Đảng đạt tỷ lệ cao. Đoàn đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức, cơ sở đảng tiếp tục quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến việc ứng dụng phầm mềm sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ tỉnh Đồng Nai đến các cấp ủy, chi bộ và toàn thể đảng viên; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, cán bộ, đảng viên về chuyển đổi số, cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin. Đối với các khó khăn, vướng mắc của huyện trong thực hiện phần mềm sổ tay đảng viên điện tử, điển hình như: đường truyền bị gián đoạn trong các ngày chi bộ tổ chức sinh hoạt, biên bản trên hệ thống phần mềm chưa đồng bộ….đoàn ghi nhận và sẽ có đề xuất với Ban Thường vụ tỉnh ủy để chỉ đạo tháo gỡ trong thời gian tới.

Tuyết Mai

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​