Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán tổ chức Hội thi “Vẽ tranh theo Sách” lần thứ 17 năm 2024

Ngày 17/5, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Định Quán phối hợp với Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Vẽ tranh theo Sách” lần thứ 17, năm 2024.

Hình 2 - Ông Lê Xuân Nghĩa, Phó trưởng Phòng GD&DT huyện Định Quán trao giải tại Hội thi.jpg

Với chủ đề “Cuốn sách em yêu", các em học sinh được thỏa sức sáng tạo, phác họa những bức tranh sinh động, nhiều màu sắc qua những câu chuyện đã được đọc. Nội dung tác phẩm dự thi mô tả về tả quê hương, đất nước, biển đảo, con người Việt Nam,  Môi trường xanh - sạch - đẹp, An toàn giao thông, Tượng đài chiến thăng La Ngà, kỷ niệm 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5…

Đến với hội thi năm nay có 77 thí sinh được chia làm 2 bậc: 48 em học sinh bậc tiểu học và 29 em học sinh bậc trung học cơ sở. Đây là một sân chơi giúp các em khơi dậy niềm đam mê đọc sách, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong thế hệ trẻ, hình thành kỹ năng và thói quen đọc sách cho học sinh góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho những tác phẩm xuất sắc. Ở bậc tiểu học, giải nhất thuộc về em Đinh Thị Kiều Uyên trường Tiểu học La Ngà. Ở bậc THCS, giải nhất thuộc về em Vũ Ngọc Huyền trường THCS Ngô Thời Nhiệm.

Hồng Phượng

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​