Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xã Phú Ngọc nói chuyện chuyên đề về kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước; phòng ngừa xâm hại trẻ em

Sáng ngày 11/5, UBND xã Phú Ngọc tổ chức nói chuyện chuyên đề về luật an toàn giao thông; kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước; phòng ngừa trẻ em bị xâm hại tình dục cho trên 1 ngàn em học sinh tại trường THCS La Ngà.

Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề.png

Tại buổi nói chuyện, các em đã được cán bộ tuyên truyền Đội cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Định Quán tuyên truyền về luật an toàn giao thông đường bộ. Tại đây, các em cũng đã được nghe tiến sỹ tâm lý học Cao Thị Huyền, giảng viên trường Đại học Đồng Nai tuyên truyền các biện pháp phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước. Một số lưu ý trong giao tiếp hàng ngày để phòng ngừa xâm hại tình dục. Bằng các tình huống thực tế, các em học sinh được tham gia vào các trò chơi tương tác, trả lời các câu hỏi đã làm cho nội dung tuyên truyền thêm sinh động; lôi cuốn.

Thông qua buổi nói chuyện chuyện đề đã góp phần nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Trang bị thêm các kiến thức để các em có kỹ năng tự bảo vệ mình, giúp các em được sống và học tập trong môi trường an toàn, phát triển tốt nhất về thể chất và tinh thần.

Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​