Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HIỆU QUẢ TỪ HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG TIỀN GỬI TIẾT KIỆM CỦA TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN ĐỊNH QUÁN

Thời gian qua, các tổ chức và người dân trên địa bàn huyện đã biết đến hoạt động huy động tiền gửi của Ngân hàng Chính sách xã hội, với lãi suất huy động ngang bằng với lãi suất của Ngân hàng thương mại quốc doanh và được Chính phủ bảo đảm khả năng thanh toán, qua đó tạo sự an tâm, tin tưởng khi gửi tiền tại Ngân hàng CSXH.

5a2eae10bc7c12224b6d.jpg

Với mục đích huy động nguồn vốn toàn xã hội để phục vụ cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách. Việc tham gia gửi tiền tại NHCSXH có ý nghĩa hết sức nhân văn, cùng chung tay, góp sức chăm lo cho người nghèo, hơn nữa còn giúp người nghèo được tiếp cận được các dịch vụ tài chính nhỏ lẻ chỉ có ở Ngân hàng CSXH. Khách hàng có thể tham gia gửi tiết kiệm dân cư tại các điểm giao dịch xã hoặc tại Phòng giao dịch huyện. Các hình thức huy động chủ yếu là: Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm trả lãi định kỳ, trả lãi trước kỳ và trả lãi sau kỳ, huy động gửi góp linh hoạt.

Đến nay, số dư tiền gửi của tổ chức và cá nhân trên địa bàn huyện đạt 33.325 triệu đồng, tăng 1.050 triệu đồng so với đầu năm. Trong năm 2024, được cấp trên giao chỉ tiêu huy động tăng trưởng số dư trên 5.000 triệu đồng, Phòng giao dịch huyện tích cực tuyên truyền, vận động các tổ chức và cá nhân tham gia gửi tiết kiệm dân cư. Với mong muốn tạo sự lan tỏa rộng rãi về công tác huy động tiền gửi của NHCSXH đến quý khách hàng trên địa bàn huyện, từng bước đưa hoạt động huy động tiền gửi ổn định, lâu dài và bền vững.

Thanh Thuận

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​