Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ngân hàng chính sách xã hội giao dịch tại xã Phú Vinh

Phòng Giao dịch còn phối hợp với các tổ tiết kiệm và vay vốn đốc thúc, động viên người vay trả nợ, trả lãi đầy đủ, đúng hạn, cũng như thực hiện kịp thời chính sách ưu đãi đối với các trường hợp hộ vay trả nợ trước hạn.

PHAN LOAI 1 DS.jpg

Sáng 18/3/2024 tại Hội trường trung tâm VHTT-HTCĐ xã Phú Vinh, ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Ðịnh Quán tổ chức giao dịch định kì hàng tháng tại xã Phú Vinh .

Tại Điểm giao dịch, những thông tin mới về chính sách vốn, thay đổi về hộ vay… được niêm yết công khai và kịp thời. Hàng tháng, NHCSXH huyện đều cử cán bộ tín dụng đến Điểm giao dịch xã Phú Vinh  để tiếp nhận ý kiến, đơn thư của nhân dân và các hội, đoàn thể được uỷ thác từng phần tham gia cho vay vốn. Đây cũng là dịp cán bộ ngân hàng giải thích, hướng dẫn những vấn đề người dân chưa hiểu về chính sách, chương trình tín dụng ưu đãi của Chính phủ; qua đó, giúp người dân hiểu rõ hơn mục đích, ý nghĩa của các chương trình cho vay vốn ưu đãi, tham gia giám sát, giúp hạn chế tối đa những sai sót, góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả sử dụng đồng vốn.

Sau mỗi buổi giao dịch, cán bộ ngân hàng, các tổ chức hội, đoàn thể, cán bộ xã đều tổ chức họp giao ban để giải quyết những tồn tại, rút kinh nghiệm và cùng đưa ra những giải pháp thực hiện các chương trình vốn vay phù hợp. Từ những hoạt động như vậy, Điểm giao dịch xã đã tạo điều kiện thuận lợi cho ban giảm nghèo xã, các tổ chức nhận ủy thác và NHCSXH được thường xuyên tiếp xúc với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Thông qua các buổi giao dịch ở xã, ngân hàng có thông báo trước với những hộ vay gần đến kỳ hạn trả nợ để họ có sự chủ động chuẩn bị số tiền. Phòng Giao dịch còn phối hợp với các tổ tiết kiệm và vay vốn đốc thúc, động viên người vay trả nợ, trả lãi đầy đủ, đúng hạn, cũng như thực hiện kịp thời chính sách ưu đãi đối với các trường hợp hộ vay trả nợ trước hạn.

Văn Sơn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​