Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã với nhân dân năm 2024

Ngày 22/3/2024 tại hội trường TT.VHTT-HTCĐ xã Phú Vinh, Đồng chí Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã lắng nghe tâm tư nguyện vọng và ý kiến của nhân dân về chủ đề của buổi đối thoại hôm nay đó là:

DTI.jpg

- Vấn đề về duy trì cảnh quan môi trường, phân loại rác thải đảm bảo theo tiêu chí Nông thôn mới kiểu mẫu.

- Vấn đề vận động nhân dân sử dụng nước sạch từ hệ thống công ty cấp nước Đồng Nai, Chi nhánh Xuân Lộc.

Về tham dự có đồng chí: Lê Thi Ngọc Thu Huyện ủy viên - phó ban dân vận, Đại diện công ty cấp nước Đồng Nai, Chi nhánh Xuân Lộc. có ông:Hồ Ngọc Long giám đốc công ty cấp nước Đồng Nai, Chi nhánh Xuân Lộc.

Đồng chí: Tô Xuân Minh bí thư Đảng ủy – CT.UBND xã; còn có các đ/c BCH Đảng ủy xã khóa VII, trưởng, phó các đoàn thể, cán bộ công chức xã, tập thể cấp ủy, ban ngành đoàn thể xã, đặc biệt có 80 bà con nhân dân trên địa bàn xã về tham dự.

Chủ trì hội nghị đồng chí: Tô Xuân Minh Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã.phát biểu ý kiến sau đó mời bà con cử tri tham gia đóng góp ý kiến xây dựng cho địa phương
Mục đích của cuộc đối thoại để đảng ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân. Tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân; đảm bảo quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của nhân dân; kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung điều chỉnh những chủ trương chính sách, quy định chưa phù hợp; tuyên truyền phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước,

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại có 5 ý kiến với các nội dung tập trung kiến nghị với Cty công ty cấp nước Đồng Nai, Chi nhánh Xuân Lộc, tạo điều kiện cho Nhân dân chưa có sổ đỏ riêng được đăng ký sử dụng nước sạch. Với tinh thần thẳng thắn góp ý của bà con nhân dân, ông:Hồ Ngọc Long giám đốc công ty cấp nước Đồng Nai, Chi nhánh Xuân Lộc. đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề phản ánh,

Trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí bí thư đảng ủy xã cảm ơn các ý kiến đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của nhân dân đối với đảng ủy, chính quyền./.

Văn Sơn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​