Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chiều 27/2, Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024). Đến dự và chức mừng có đồng chí Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Diễm Châu – Phó Chủ tịch UBND huyện.

fghfghgfh.jpg

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ôn lại lịch sử của Ngày Thầy thuốc Việt Nam và thành kính tưởng nhớ đến công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã đặt nền móng cho nền y học cách mạng Việt Nam.Đồng thời điểm qua những thành tựu mà các thế hệ y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán đã vượt qua dù gặp biết bao khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm bám sát nhiệm vụ được giao, không ngừng đổi mới và phát triển toàn diện để bệnh viện được như ngày hôm nay.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Định Quán Nguyễn Thị Diễm Châu ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cống hiến to lớn của ngành y tế; gửi đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán và gia đình lời chúc mừng mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác tiến bộ. Đồng thời đề nghị ngành y tế khắc phục hạn chế, khó khăn, gắn việc Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với tổ chức, triển khai nhiệm vụ được giao, nâng cao y đức, chất lượng hiệu quả các mặt công tác, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho người bệnh.

Dịp này, 13 cá nhân được nhận kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​