Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ấm lòng phiên chợ 0 đồng dành cho bệnh nhân nghèo

Nhằm vơi bớt khó khăn, gánh nặng với bệnh nhân, người thân chăm sóc trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 5/2, Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán tổ chức phiên chợ 0 đồng cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn giúp họ có thêm động lực, niềm tin để chiến đấu với bệnh tật.

popop.jpg

Đây là lần đầu tiên bệnh viện tổ chức chương trình phiên chợ 0 đồng để chia sẻ và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây. Tham gia phiên chợ lần này có 100 bệnh nhân, mỗi bệnh nhân sẽ nhận 1 phiếu trị giá 600 nghìn đồng, trong đó 400 nghìn đồng dùng để mua hàng và 200 nghìn đồng tiền mặt. 5 gian hàng bày bán những mặt hàng thiết yếu với giá 0 đồng gồm thực phẩm và các nhu yếu phẩm như: gạo, gia vị, bánh kẹo, mì tôm, sữa,… Tổng kinh phí tổ chức phiên chợ 0 đồng trên 60 triệu đồng do tổ công tác xã hội của bệnh viên vận động Hội chữ thập đỏ huyện, các y, bác sĩ và các mạnh thường quân quyên góp tổ chức.

Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác chuyên môn, những năm qua Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán luôn chú trọng quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội chăm lo đời sống tinh thần, hỗ trợ kinh phí điều trị, tặng quà động viên cho gia đình người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện thông qua nhiều chương trình ý nghĩa.

Dịp này, Bệnh viện đã có những phần quà tri ân dành cho các mạnh thường quân đã đồng hành cùng bệnh viện trong những năm qua.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​