Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ngày hội “Xuân yêu thương” tại xã Gia Canh với nhiều hoạt động ý nghĩa

Thưa quý vị và các bạn! Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi không  ý nghĩa, một sân chơi lành mạnh, bổ ích, để các em có điều kiện vui chơi, hình thành những ký ức đẹp của tuổi thơ, của những cái tết cổ truyền của dân tộc, và thực hiện tốt các hoạt động chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng. UBND huyện phối hợp với các ngành tổ chức ngày hội Xuân Yêu Thương năm 2024 với sự tham gia của trên một ngàn em thiếu nhi tại các trường học trên địa bàn xã Gia Canh.

iiuy.jpg

Chiều ngày 01/02,  tại Trung tâm VHTT- HTCĐ xã Gia Canh.UBND huyện Định Quán đã tổ chức ngày hội “Xuân yêu thương"  và thực hiện chương trình đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho trẻ em năm 2024. Với sự đồng hành của các cơ quan, đoàn thể, ngày hội đã thành công xây dựng một cộng đồng với tinh thần tương thân tương ái, nhân ái, mang nét đẹp văn hóa của dân tộc ta.

HT bà Bùi Thị Minh Ngọc, Bí thư Huyện đoàn Định Quán:

“Cũng như mọi năm thì BTV Huyện đoàn phối hợp với các đơn vị để tổ chức cho các em thiếu nhi nhân dịp xuân về giúp cho các em có một mùa xuân ấm áp, vui tươi. Bên cạnh đó cũng nhằm tuyên truyền cho các em hiểu được cái giá trị, cái truyền thống về cái Tết cổ truyền. Bên cạnh đó thì sẽ tạo một không gian vui vẻ cho các em có những buổi gặp gỡ bạn bè qua những giò học căng thẳng, giúp cho các em có thêm tinh thần phấn hơn trong học tập".

Ngày hội “Xuân yêu thương" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị trường học,. Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: thư viện "sách cho tôi, sách cho bạn", thi thiết kế cây hoa ngày tết, thi kéo co, chơi ô ăn quan, các trò chơi dân gian, không khí Tết đưa tái hiện qua Hội thi trang trí cây đào, cây mai, gói bánh téc, bánh chưng… Các hoạt động được diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, thu hút 1.000 học sinh tham gia.

HT em Đoàn Thị Kim Hiền, học sinh trường THCS Lê Thánh Tông: “Dạ hôm nay đến với ngày hội con cảm thấy rất là vui và sôi nổi khi xã đã tổ chức các trò chơi dân  gian và trưng mâm ngũ quả, làm cây đào, cây mai làm cho những cái mệt nhọc khi học tập được bỏ qua để tiếp tục với năm mới".

HT em Dương Nhật Lam, học sinh trường THCS Lê Thánh Tông:

“Dạ hôm bay đến ngày hội này, được trang tri cây đào, cây mai là biểu tượng của ngày tết, ấn tượng của con đối với ngày hội hôm nay là vui nhộn, gắn kết mọi người lại với nhau không e ngại giúp mọi người gẫn gũi với nhau hơn dù ở các trường khác nhau".

HT em Lưu Thị Anh Thư, học sinh trường THCS Lê Thánh Tông:

“Dạ đây là lần đâu tiên con tham gia hoạt động vui nhộn như thế này, con mong muốn những sau sau sẽ tiếp tục có những hoạt động vui như thế này để giải trí, đuộc vui chơi sau những ngày thi cử và học tập, đặc biệt là vào dịp đầu xuân. Chuẩn bị bước vào năm mới, con chúc mọi người vui vẻ, mạnh khỏe và riêng các bạn học sinh thì sẽ học giỏi, chăm ngoan hơn và vâng lời cha mẹ, thầy cô".

 Ngày hội xuân yêu thương là một hoạt động hết sức ý nghĩa, nhân văn nhằm nêu cao lòng yêu thương, tinh thần đoàn kết, sẻ chia giữa chính quyền, các đơn vị, các mạnh thường quân với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để các em học sinh có được mùa xuân ấm áp, cái Tết trọn vẹn hơn".Tại ngày hội, rất nhiều phần quà, học bổng  được trao đến các em học sinh nhân dịp Xuân Giáp Thìn. 

Tuấn Anh - Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​