Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội LHPN huyện Định Quán tổng kết đánh giá hoạt động Hội và phong trào phụ nữ năm 2023

z5014560154756_29e40ccc1074248d2cc124019d31556d.jpg

Sáng 27/12, Hội LHPN huyện Định Quán tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Hội LHPN huyện lần thứ 10 (mở rộng) để tổng kết đánh giá tình hình hoạt động Hội và năm 2023, đề ra chương trình công tác năm 2024. Đến dự có đồng chí Bùi Thị Hạnh – PCT Hội LHPN tỉnh Đồng Nai, đồng chí Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Định Quán.

Trong năm 2023 mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng thời tiết, dịch bệnh song các cấp Hội từ huyện đến cơ sở luôn bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ động, sáng tạo, tranh thủ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy đảng, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể thực hiện tốt phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Trong đó, thực hiện tốt chủ đề năm 2023 là “Tập trung xây dựng cơ sở Hội, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở" do do TW Hội LHPN Việt Nam phát động. Hội LHPN huyện đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh, Trung tâm Chính trị huyện mở các lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho các chị là cán bộ Hội cơ sở, công tác viên dư luận xã hội; Công tác chăm lo cho hội viên phụ nữ, trẻ em luôn được các cấp hội quan tâm thực hiện như: Hội đã vận động xây tặng 4 “Mái ấm tình thương" cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí 431 triệu đồng; trao học bổng “Nguyễn Thị Định" cho 233 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 98 triệu... Bên cạnh đó, các cấp hội đã thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin vào sử dụng phần mềm quản lý hội viên, báo cáo thống kê, phần mềm thi đua khen thưởng trong hệ thống Hội; sử dụng các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin, trao đổi thông tin kịp thời tới cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đồng thời tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị kịp tiến độ, có hiệu quả. Số hóa nhiều nội dung truyền thông, thông tin tuyên truyền trên các trang fanpage, các nhóm zalo, facebook…

Với chủ đề “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội", năm 2024 hội LHPN huyện Định Quán tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin., với các mục tiêu cụ thể: phấn đấu 50% tài liệu truyền thông của cấp huyện được truyền tải trên Facebook, Zalo, kênh YouTube của Hội LHPN huyện; 100% vụ việc liên quan đến phụ nữ phản ánh qua các kênh truyền thông của Hội như: Facebook, Zalo của Hội LHPN cơ sở trên địa bàn huyện được tư vấn hỗ trợ giải quyết;  có ít nhất 01 công trình phụ nữ ứng dụng CNTT phục vụ cho hoạt động Hội tại địa phương….

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những thành tích tích cực mà Hội LHPN huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại và hạn chế mà các cấp Hội cần quan tâm và lấy đó làm mục tiêu cần thực hiện trong năm 2024.

Dịp này, 35 tập thể  và 35 cá nhân đã nhận được biểu dương, khen thưởng. Trong đó có 2 tập thể nhận bằng khen của TW Hội, 5 tập thể, 5 cá nhân nhận bằng khen của Hội LHPN tỉnh, số còn lại do UBND huyện khen thưởng.

Hồng Phượng

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​