Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBMTTQ Việt Nam huyện Định Quán: Trao tặng 4 căn nhà tình thương tại xã Thanh Sơn

Trao tặng 4 căn nhà tình thương tại xã Thanh Sơn.png

Lễ bàn giao nhà tình thương cho các hộ khó khăn tại xã Thanh Sơn

Chiều ngày 21/12, UBMTTQ Việt Nam huyện Định Quán và Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai đã tổ chức trao tặng 4 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Thanh Sơn.

Những căn nhà được trao tặng cho các hộ, gồm: Lê Thị Hà, ngụ ấp 2; Trần Thị Hân, Chương Phương Nam cùng ngụ ấp 6 và Nguyễn Văn Nghĩa, ngụ ấp 8. Các căn nhà đều được xây dựng trong khuôn viên đất của gia đình, có diện tích từ 56 m2 đến 65 m2, kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng là 440 triệu đồng. Trong đó, Công đoàn cơ sở Ngân hang Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Nai ủng hộ 240 triệu đồng, quỹ: Vì người nghèo" huyện hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do các gia đình đóng góp thêm xây dựng.

Tại buổi lễ, chúc mừng 4 gia đình có được những căn nhà mới, chính quyền địa phương cùng các đơn vị tài trợ đã trao tặng thêm nhiều phần quà là nhu yếu phẩm và đồ dung trong cuộc sống hàng ngày.

Việc trao tặng các căn nhà tình thương vào những ngày cuối năm 2023 đã đem đến niềm vui và giúp các hộ được ổn định cuộc sống, yên tâm làm ăn, phát triển kinh tế. Đồng thời, qua đó, góp phần để xã Thanh Sơn hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra và xây dựng nông thôn mới tại địa phương ngày càng khởi sắc.

Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​