Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường THPT Phú Ngọc kỷ niệm 20 năm thành lập trường và 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 19/11, Trường THPT Phú Ngọc, huyện Định Quán tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (2003-2023) và kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Ông Trần Hữu Hạnh – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, nguyên cán bộ, giáo viên, nhân viên từng công tác tại trường đã tham dự lễ kỷ niệm.

Ông Trần Hữu Hạnh - Phó bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Định Quán (Bên trái) trao tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường.jpg

Trường THPT Phú Ngọc được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở tiền thân phân hiệu Phú Ngọc thuộc trường THPT Tân Phú. Năm học đầu tiên, trường có 26 lớp với trên 1.200 học sinh và 36 giáo viên. Dưới sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự đóng góp của các thế hệ cán bộ quản lý và giáo viên. Đến nay, sau 20 năm, trường đã vững mạnh hơn với 75 cán bộ giáo viên nhân viên. 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn, 12 giáo viên có trình độ trên chuẩn. Với phương châm hành động: “Chất lượng giáo dục là danh dự của nhà trường", giáo viên và học sinh luôn cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học. Số giáo viên đạt các danh hiệu: chiến sĩ thi đua cơ sở, bằng khen tỉnh, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh ngày càng nhiều. Học sinh giỏi quốc gia, giỏi tỉnh cũng như tỷ lệ tốt nghiệp THPT, đậu đại học ngày càng tăng. Nhà trường đã góp một phần không nhỏ trong hành trình phát triển của huyện nhà. Lớp lớp thế hệ học trò ra trường, học tập, lao động, trở thành những người công dân tốt, góp sức xây dựng đất nước.

Tại buổi lễ, các thế hệ cựu học sinh của nhà trường đã trao tặng những phần quà và những bó hoa tươi thắm, tỏ lòng tri ân đến cán bộ giáo viên nhân viên đã nghỉ hưu và cán bộ giáo viên nhân viên hiện đang công tác tại trường. Ban Giám hiệu nhà trường đã tuyên dương, khen thởng 3 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2022-2023. Đồng thời, từ nguồn vận động của các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, nhà trường đã trao tặng nhiều suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập nhằm động viên tinh thần, chia sẻ bớt một phần khó khăn để các em yên tâm trong học tập. 

Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​