Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hỗ trợ đột xuất cho 7 hộ bị thiệt hại do mưa lốc

ho tro dot xuat.jpg

Chiều ngày 1/11, Hội Chữ Thập đỏ huyện Định Quán đã tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ đột xuất cho 7 hộ dân bị thiệt hại do mưa lốc trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, trao tiền hỗ trợ đốt xuất cho mỗi hộ 1 triệu đồng được trích từ Quỹ nhân đạ​o của huyện và tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 350 ngàn đồng nhằm kịp thời động viên các gia đình bị thiệt hại do mưa lốc gây nên.

Trước đó, vào khoảng 17giờ, 30, ngày 30/10, mưa đá kèm theo lốc xoáy đã làm tốc mái 7 căn nhà của người dân tại xã Phú Túc, xã Túc Trưng và xã Phú Cường làm gẫy đổ nhiều diện tích cây cối, hoa màu.  

Sau khi xảy ra hiện tượng mưa đá kèm theo lốc xoáy, UBND huyện, Ban Chỉ huy PCTT-TKCN huyện đã  chỉ đạo cho UBND xã Phú Túc, Túc Trưng, Phú Cường cùng các ban ngành của các xã, Ban Chỉ huy PCTT- TKCN xã đã chỉ đạo lực lượng hỗ trợ người dân bị thiệt hại, thay các tấm tôn bị hư hỏng, tận dụng các tấm tôn còn sử dụng được để sửa chữa lại mái vòm cho các hộ dân để ổn định cuộc sống. Đồng thời phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện xác minh thiệt hại thực tế để kêu gọi chính sách hỗ trợ; đối với hộ thuộc đối tượng, UBND các xã đang vận động các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí để sửa sang lại cho hộ dân.

Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​