Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị triển khai và tập huấn phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử

Quang cảnh hội nghị (1).jpg

Quang cảnh Hội nghị

Chiều ngày 2/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Định Quán tổ chức hội nghị triển khai và tập huấn phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ huyện Định Quán. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tiếp từ hội trường huyện đến điểm cầu trực tuyến tại các xã, thị trấn. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trần Bá Đạt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Trần Hữu Hạnh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Hội nghị đã được nghe triển khai một số nội dung trọng tâm Kế hoạch số 182-KH/HU ngày 24/10/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy về triển khai tập huấn sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử Đảng bộ huyện. Trong phần tập huấn, các đại biểu đã được nghe đơn vị tư vấn giới thiệu tổng quan về các tính năng, tiện ích của phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử, hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm này. Phát biểu tại hội nghị, thường trực huyện ủy Định Quán nhấn mạnh: Việc sử dụng phần mềm sổ tay đảng viên điện tử sẽ từng bước thực hiện số hóa nghiệp vụ công tác đảng; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của tổ chức cơ sở đảng, đảng viên theo chủ trương của Trung ương và của Tỉnh ủy. Sổ tay đảng viên trở thành kênh thông tin chính thống của huyện ủy trong việc cung cấp thông tin, triển khai các văn bản, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước và của huyện cho cán bộ, đảng viên trong huyện; hỗ trợ tích cực trong việc điều hành các cuộc họp của Đảng ủy và sinh hoạt của các chi bộ trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt và chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng.

Sau hội nghị, các chi, Đảng bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở triển khai tập huấn cho các đảng viên. Trong đó, 5 đơn vị chọn làm điểm gồm: chi bộ Tuyên giáo – Dân vận, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy, Chi bộ khối vận, Đảng bộ trường THPT Định Quán và Đảng bộ xã Phú Tân sẽ áp dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử trong tổ chức sinh hoạt đảng và triển khai thực hiện các chức năng, tiện ích khác của phần mềm từ tháng 12/2023. Từ tháng 1/2024 các đơn vị còn lại áp dụng phần mềm này.​​

Tuyết mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​