Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Rà soát kết quả thực hiện bộ tiêu chí nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao tại 3 xã Phú Cường, Túc Trưng, Suối Nho

Nhằm đánh giá kết quả và thẩm định các tiêu chí trong việc xây dựng huyện Định Quán đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, ngày 26/10, Đoàn Công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do ông Lê Văn Gọi, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm trưởng đoàn, cùng đại diện các Sở, ban, ngành đã rà soát kết quả thực hiện bộ tiêu chí nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao tại 3 xã Phú Cường, Túc Trưng và Suối Nho.

Ông Lê Văn Gọi phát biểu tại buổi làm việc.jpg

Tại buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra hồ sơ chứng minh việc duy trì các tiêu chí nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao đến năm 2025 của UBND tỉnh Đồng Nai và khảo sát thực tế các tiêu chí có liên quan đến Giao thông, cơ sở vật chất văn hóa, trường học, môi trường…. Sau khi đạt chuẩn đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào các năm 2020 và 2022, đến nay, 3 xã Phú Cường, Túc Trưng, Suối Nho vẫn duy trì và nâng cao cất lượng các tiêu chí. Bộ mặt nông thôn từng bước thay đổi, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người tại 3 xã đạt trên 80 triệu đồng/người/năm. Kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng giao thông nông thôn được đầu tư nâng cấp, cảnh quan môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp.

Kết luận buổi làm việc, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lê Văn Gọi đã đánh giá cao những kết quả đạt được của 3 xã trong thực hiện xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao. Đồng thời, lưu ý địa phương tiếp tục thực hiện và khắc phục những hạn chế, thiếu sót theo nội dung góp ý của các Sở, ngành; khẩn trương rà soát, đánh giá lại để hoàn chỉnh hồ sơ minh chứng. Tập trung chỉnh trang nông thôn, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, các mô hình nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu để giới thiệu, quảng bá hình ảnh về xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​