Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn công tác của tỉnh khảo sát thực tế kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao tại 3 xã Phú Lợi, Gia Canh, Ngọc Định

Ngày 25/10, Đoàn Công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do ông Lê Văn Gọi, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm trưởng đoàn, cùng đại diện các Sở, ban, ngành có liên quan tiến hành rà soát kết quả thực hiện bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao tại 3 xã Phú Lợi, Gia Canh, Ngọc Định.

fdgfgf.jpg

Tại buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra hồ sơ kiểm chứng và trực tiếp đi khảo sát, kiểm tra, rà soát thực tế từng tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn thành các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao, giữ vững các tiêu chí Nông thôn mới theo Bộ tiêu chí nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao đến năm 2025 của UBND tỉnh Đồng Nai. Theo báo cáo, 3 xã vẫn duy trì danh hiệu nông thôn mới nâng cao, giữ vững 19/19 tiêu chí và 60/60 chỉ tiêu Nông thôn mới. Bộ mặt nông thôn từng bước thay đổi, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội trên địa bàn được đầu tư nâng cấp, hệ thống đường giao thông nông thôn đang đẩy nhanh tốc độc hoàn thiện đảm bảo “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn". 

Sau khi đi khảo sát thực tế, thẩm định cụ thể các tiêu chí và nghe ý kiến của các thành viên trong đoàn, tại buổi kết luận chiều cùng ngày, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lê Văn Gọi đã đánh giá cao những kết quả đạt được của 3 xã Phú Lợi, Gia Canh, Ngọc Định trong thực hiện xây dựng nông thôn mới nâng cao. Đồng thời, đồng chí cũng đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót và yêu cầu địa phương tiếp tục thực hiện và khắc phục trong thời gian tới, đặc biệt là các chỉ tiêu về môi trường. Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng đoàn cũng yêu cầu các thành viên trong đoàn thẩm định của tỉnh cần tập trung nghiên cứu, đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí một cách chính xác, khách quan nhất và đóng góp ý để xã hoàn thiện hồ sơ kiểm chứng trước ngày 15/11

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​