Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân

z4766191986794_8e80bcf41f3f0ccd222b8202a3147392.jpg

Ngày 9/10/2023, UBND xã Phú Lợi tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 tại trường THCS Phú Lợi. Tham dự có đồng chí Đặng Thị Duy Hiền – phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Minh Trung – Hiệu trưởng trường THCS Phú Lợi, đại diện ban ngành đoàn thể xã, tập thể giáo viên, cán bộ và học sinh của trường. Năm 2023, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tổ chức với chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số" là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa. Đây là cơ hội để cộng đồng cùng nâng cao nhận thức vai trò của văn hóa đọc và nâng cao cơ hội học tập của mọi người. Đặc biệt là quan tâm đầu tư phát triển hệ thống thư viện. Chung tay xây dựng xã hội học tập; phát hiện, nhân rộng các tấm gương về tự học, học tập suốt đời, các mô hình tiêu biểu "Gia đình học tập", "Dòng họ học tập", "Cộng đồng học tập", "Công dân học tập", "Đơn vị học tập".

 Đối với các em học sinh: Hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội. Giai đoạn học phổ thông là giai đoạn các em hình thành các kiến thức và kĩ năng cơ bản đầu đời, đặt nền móng vững chắc cho sự học suốt đời. Các em hãy tận dụng mọi thời gian, mọi cơ hội, mọi điều kiện có được như sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè, thư viện; sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin đại chúng như radiô, tivi, báo chí, sách, tài liệu học tập, thông tin mạng..... để không ngừng vươn lên học tập tốt. Biết vận dụng kiến thức đã học tập vào thực tiễn cuộc sống.

 Đối với cán bộ, giáo viên trong nhà trường: Tích cực triển khai có hiệu quả phong trào thi đua: “Dạy tốt, học tốt" và các phong trào thi đua, các cuộc vận động khác ở trong các đơn vị. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, dân chủ trong nhà trường, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường. Tập trung nâng cao chất lượng giáo của nhà trường. Quan tâm phát triển phẩm chất, năng lực người học. Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống và ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh.

Hà My

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​