Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường Tiểu học Thanh Sơn tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và khai giảng năm học mới 2023-2024

Trong không khí hân hoan, nô nức của các trường trên địa bàn tỉnh bước vào năm học mới 2023-2024, sáng ngày 4/9, Trường tiểu học Thanh Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và khai giảng năm học mới.

Ông Ngô Đăng Thành - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho trường TH Thanh Sơn (1).png

Trường Tiểu học Thanh Sơn tiền thân là trường cấp 1 Lâm trường La Ngà được thành lập vào năm 1986. Từ một ngôi trường còn thiếu thốn về cơ sở vật chất, giáo viên, cơ sở hạ tầng giao thông rất khó khăn cho việc đi lại của thầy và trò. Trải qua 37 năm xây dựng và trưởng thành với nhiều lần đổi tên và chia tách, đến nay, trường đã được UBND huyện đầu tư xây dựng  kiên cố, trang thiết bị khá đầy đủ, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu dạy học và các hoạt động giáo dục theo hướng đổi mới. Trong những năm gần đây, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên, tỷ lệ duy trì sĩ số hàng năm luôn đạt trên 99% đến 100%; tỷ lệ hoàn thành bậc tiểu học đạt 100%; tỷ lệ hoàn thành chương trình lớp học đạt 99% trở lên. Số giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh của nhà trường ngày càng được nâng lên; tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn trên 88%. Bên cạnh đó, tập thể nhà trường nhiều năm được công nhận lao động tiên tiến và lao động xuất sắc; Chi bộ trong sạch vững mạnh; Công đoàn vững mạnh. Với những kết quả đạt được, trường Tiểu học Thanh Sơn đã được UBND tỉnh Đồng Nai quyết định công nhận và cấp bằng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2023. Đây là niềm vinh dự, tự hào và là niềm vui không riêng của trường Tiểu học Thanh Sơn, Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện; mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Thanh Sơn và của huyện Định Quán.

Cùng ngày, trường Tiểu học Thanh Sơn cũng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với chủ đề “Đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, đổi mới, sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo". Trao tặng 25 suất học bổng và 1 ngàn cuốn tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, từ sự tài trợ của Hội khuyến học xã, Phòng khám Nha khoa Hạnh Phúc và các mạnh thường quân.

Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​