Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ra quân tẩy xóa, tháo gỡ quảng cáo, rao vặt không đúng nơi quy định trên địa bàn thị trấn Định Quán

Ra quan don quang cao 3.jpg

Quang cảnh buổi lễ ra quân

Ngày 08/7/2023, Đoàn cơ sở​​ Công an huyện Định Quán, Chi đoàn Công an thị trấn Định Quán phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn Định Quán tổ chức Lễ ra quân bóc, xóa, tháo gỡ các sản phẩm quảng cáo không đúng quy định, liên quan đến hoạt động “Tín dụng đen", góp phần đảm bảo chính trang mỹ quan đô thị trên địa bàn thị trấn Định Quán.

Tại buổi lễ, Công an thị trấn Định Quán và Đoàn thanh niên thị trấn đã ký kết phối hợp trong thực hiện bóc, xóa, tháo gỡ các sản phẩm quảng cáo, điều tra, xử lý các hành vi quảng cáo không đúng quy định của pháp luật. Theo đó, cả hai đơn vị sẽ đồng loạt ra quân bóc, xóa, tháo gỡ quảng cáo sai quy định trên các cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và những nơi công cộng. Phối hợp trong việc tố giác tội phạm, điều tra, xử lý các đối tượng có dấu hiệu hoạt động “Tín dụng đen", tổ chức tuyên truyền quy định của Pháp luật về các hoạt động quảng cáo cũng như các quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội…

Một số hình ảnh tại lễ ra quân

Ra quan don dep quang cao 1.jpg

don dep quang cao 2.jpg

Ngay sau Lễ ra quân, các bạn đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sỹ Công an huyện, thị trấn Định Quán và lực lượng bảo vệ dân phố đã tiến hành bóc, xóa, tháo gỡ các sản phẩm quảng cáo không đúng quy định tại tuyến đường Huỳnh Văn Nghệ thuộc Khu phố Hiệp Tâm 1 và Hiệp Tâm 2.

Đây là một hoạt động nhằm thực hiện nếp sống văn minh đô thị, xây dựng huyện Định Quán “Xanh – sạch – đẹp", tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật về hoạt động quảng cáo trong đoàn viên thanh niên và nhân dân. Phát huy tốt vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​