Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ khai mạc hè, phát động Tháng hành động “Vì trẻ em", “Toàn dân tập luyện môn Bơi nhằm phòng chống đuối nước” năm 2023 huyện Định Quán

Ban Chỉ đạo Hè, huyện Định Quán vừa tổ chức Lễ khai mạc hè; phát động Tháng hành động “Vì trẻ em" và phong trào “Toàn dân tập luyện môn Bơi nhằm phòng chống đuối nước”. Đến dự có ông Cao Quốc Sang, thành viên Ban chỉ đạo hè tỉnh, phụ trách địa bàn Định Quán

dfgfdgh.jpg

Nhằm tạo điều kiện cho Thanh thiếu nhi huyện Định Quán có được sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè, tạo cho các em có những ngày hè vui tươi, bổ ích thực sự là những ngày hội của tuổi thơ. Thông qua đó, giáo dục truyền thống, lý tưởng cao đẹp cho thế hệ trẻ và đẩy mạnh các hoạt động phong trào xung kích tình nguyện trong đoàn viên thanh niên. Ban Chỉ đạo hè huyện Định Quán tổ chức lễ khai mạc các hoạt động hè năm 2023 với chủ đề "Hè an toàn em vui sáng tạo", ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Đồng thời, tổ chức phát động “Tháng hành động vì trẻ em", phát động toàn dân luyện tập môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Tấn Tài đề nghị các cấp, các ngành, Cần tăng cường các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về trách nhiệm của xã hội, cộng đồng đối với công tác thiếu nhi, tổ chức có hiệu quả các hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa, thể thao cho thiếu nhi trong dịp hè và Tháng hành động vì trẻ em phù hợp với điều kiện thực tế. Bên cạnh đó, chú trọng công tác tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước. Góp phần nâng cao năng lực, đảm bảo an toàn cho trẻ em, hạnh phúc của gia đình và xã hội.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023,  huyện Định Quán huy động cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên đang công tác, sinh hoạt, học tập tại các địa phương, đơn vị, các cơ quan trường học trên địa bàn huyện và đoàn viên, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang thành lập 4 đội hình thanh niên tình nguyện, nhằm thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi  và Tiếp sức đến trường cùng 3 chiến dịch tình nguyện là: Kỳ nghỉ hồng, Hoa phượng đỏ, Hành quân xanh. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng 3.350 cây xanh cho các đơn vị và trao tặng 40 phần quà với tổng trị giá 18,5 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn . Ngay sau lễ khai mạc hè là hoạt động phổ biến một số kỹ thuật bơi cơ bản và các phương pháp cứu đuối do Trung tâm Văn hóa Thể thao phối hợp với Phòng văn hóa thực hiện.

Lê Điểm – Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​