Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên huyện Định Quán năm 2023

uang cảnh hội nghị đối thoại.jpg

Quang cảnh buổi đối thoại với thanh niên

Sáng 31/5/2023, UBND huyện Định Quán tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên chủ đề “Thanh niên huyện Định Quán chung tay xây dựng nông thôn mới", nhằm lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của lực lượng đoàn viên thanh niên để giải đáp những khó khăn vướng mắc của các bạn đoàn viên thanh niên hướng đến xây dựng một thế hệ Thanh niên Định Quán có tinh thần nhiệt huyết, phát huy sức trẻ, tinh thần sáng tạo...

Hội nghị đối thoại có sự tham dự của đại diện Sở Nội vụ; đồng chí Trần Bá Đạt – Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Nam Biên – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện ; đồng chí Nguyễn Tiến Ngọc - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch HĐND huyện;  đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể của huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn và các tổ chức Đoàn trực thuộc; đặc biệt là sự tham gia của hơn 100 bạn đoàn viên, thanh niên hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị đối thoại, các thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi về các vấn đề mà lực lượng thanh niên quan tâm như: vấn đề về việc làm, khởi nghiệp, chuyển đổi số, các chính sách hỗ trợ cho thanh niên, vấn đề về phát triển kinh tế, xã hội trong giai đoạn hiện nay. Chủ trì hội nghị cũng đã giải đáp các thắc mắc của đoàn viên, thanh niên. Đồng thời đưa ra nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ thanh niên tháo gỡ khó khăn góp phần thực hiện thắng lợi trong xây dựng nông thôn mới của huyện nhà.

Đàon viên dặt câu hỏi.jpg

z4395225931801_23b674ffc4dcc13e443b2ea550f78e18.jpg

Kết thúc buổi đối thoại, đồng chí Trần Nam Biên – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị với thanh niên nhấn mạnh Đảng bộ và chính quyền huyện Định Quán luôn coi trọng và đánh giá cao về vai trò của thanh niên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nên huyện luôn quan tâm, chăm lo phát triển toàn diện cho thanh niên. Huyện đã ban hành nhiều chính sách nhằm phát huy tối đa vai trò của thanh niên, tạo thuận lợi cho thanh niên góp sức xây dựng và phát triển quê hương. Với mong muốn thanh niên phát huy tinh thần nhiệt huyết, phát huy sức trẻ và tinh thần sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và chương trình “xây dựng nông thôn mới" của huyện nhà nói riêng. 

Đan Trâm (Huyện đoàn)

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​