Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện ủy Định Quán tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 50, 55 và 60 năm tuổi Đảng

lễ trao huy hiệu.jpg

Ban Thường vụ Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Thực hiện Quy định thi hành Điều lệ Đảng, Sáng ngày 01/6/2023, Huyện uỷ Định Quán long trọng tổ chức “Lễ trao Huy hiệu 50, 55, 60 năm tuổi Đảng" cho các đồng chí đảng viên Đảng bộ trực thuộc.

Dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn nơi các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đang sinh hoạt.

Trong đợt trao huy hiệu này, toàn Đảng bộ huyện Định Quán có 26 đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu Đảng. Trong đó Ban Thường vụ Huyện ủy trực tiếp trao huy hiệu cho 13 đồng chí; trong đó 1 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 55 tuổi đảng và 1 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Sau khi lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy công bố các Quyết định, đồng chí Trần Bá Đạt - TUV, Bí thư Huyện ủy đã trao Quyết định và gắn Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống. Trải qua nhiều vị trí công tác, song ở bất cứ cương vị nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó; luôn tích cực tham gia những ý kiến tâm huyết với huyện trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh; luôn gương mẫu và vận động gia đình, Nhân dân nơi cư trú chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có uy tín cao ở khu dân cư. Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của địa phương nói riêng và xây dựng Đảng bộ huyện nói chung; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng, luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đồng chí và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng chung tay xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

PHÚC ƯNG

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​