Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên dương 86 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

z4348441955223_a59b07f905cb8a0224ad2a7a38a508b3.jpg

Lễ Tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"

Sáng 14-5, tại huyện Định Quán, Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình Tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" và Hành trình Thanh niên tiên tiến vì cuộc sống cộng đồng tỉnh Đồng Nai. Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đào Văn Phước, Phó Bí thư Thường trực Trần Hữu Hạnh, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Diễm Châu, cùng đại các ban xây dựng đảng, văn phòng huyện ủy Định Quán, các ban ngành, đoàn thể huyện Định Quán đã tham dự chương trình.

Thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động thi đua cao điểm; triển khai các phong trào hành động cách mạng gắn với phong trào thi đua yêu nước, tạo môi trường giáo dục lý tưởng, cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Việc học tập và làm theo lời Bác đã và đang động viên, khích lệ thanh niên Đồng Nai ngày càng sống đẹp, sống có ích, tạo chuyển biến tích cực về ý thức tu dưỡng, rèn luyện trong đoàn viên, thanh niên, trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh gắn với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả được duy trì, nhân rộng, góp phần hiệu quả trong công tác tuyên truyền giáo dục. Qua đó, đã xuất hiện nhiều gương thanh niên điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực, luôn xung kích làm theo lời Bác trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 86 gương thanh niên tiên tiến. Trong đó, huyện Định Quán có 2 gương mặt được vinh danh đó là đồng chí Phạm Thị Hiền - Bí thư Chi đoàn Quân sự và đồng chí Trần Thúy Nga - Bí thư đoàn trường THPT Định Quán. Đây là những điển hình tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất trong phong trào thi đua của tuổi trẻ tỉnh nhà, với những câu chuyện giản dị mà ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường mà có sức truyền cảm hứng, lan tỏa các giá trị tốt đẹp trong xã hội, truyền đi những thông điệp ý nghĩa cho thế hệ trẻ rèn luyện, phấn đấu.

Tại lễ tuyên dương, cán bộ, đoàn viên thanh niên cũng đã tham gia tọa đàm Khát vọng cống hiến - lẽ sống thanh niên. Tỉnh đoàn cũng đã trao bảng tượng trưng thực hiện công trình thanh niên: xây dựng cầu dân sinh và 1 ngàn cây xanh tại H.Định Quán, trị giá 250 triệu đồng; công trình “Thắp sáng ngõ hẻm" cho thành phố Long Khánh trị giá 125 triệu đồng.

Lê Điểm – Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​