Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỳ họp chuyên đề Hội đồng nhân dân huyện Định Quán khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

HĐND huyện Định Quán huyện vừa tổ chức kỳ họp thứ 9 - kỳ họp chuyên đề khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

fdhgdfhdf.jpg

Tại kỳ họp chuyên đề lần này, các đại biểu tập trung nghiên cứu, thảo luận, phân tích toàn diện đối với các nội dung: điều chỉnh, bổ sung dự toán thu – chi ngân sách huyện năm 2023 (đợt 1); xem xét việc kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 sang năm 2023; xem xét việc kéo dài thời gian bố trí vốn, đối với các dự án đầu tư công đã quá thời gian thực hiện dự án; xem xét việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Định Quán; xem xét việc sắp xếp, tổ chức lại các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện. Kỳ họp cũng đã thông qua tờ trình và nghị quyết về việc xác nhận kết quả miễn nhiệm chức danh ủy viên Ủy ban nhân dân huyện Định Quán khóa XII, nhiệm kì 2021-2026 đối với ông Đỗ Xuân Trường – Nguyên Trưởng phòng Nội vụ huyện.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Trần Hữu Hạnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh:  Các nghị quyết được thông qua tại kỳ họp có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển trước mắt và lâu dài của huyện để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và phấn đấu hoàn thành xây dựng huyện Định Quán đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào năm 2023. Đồng thời đề nghị UBND huyện ngay sau kỳ họp cần xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm cụ thể cho từng tổ chức, đơn vị, địa phương và cá nhân chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các Nghị quyết vừa được HĐND huyện thông qua. Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND huyện, các tổ đại biểu và các vị đại biểu HĐND huyện, theo chức năng, nhiệm vụ, phối hợp chặt chẽ với Uỷ ban MTTQ huyện tăng cường giám sát việc triển khai, tổ chức thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện. Các cấp, các ngành, các cơ quan truyền thông làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền về nội dung các nghị quyết HĐND huyện đã thông qua để nhân dân hiểu rõ, hiểu đúng, tích cực tham gia thực hiện và giám sát thực hiện.

Dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 4 tập thể và 12 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động HĐND năm 2022.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​