Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai, Tuyên dương, khen thưởng 2 học sinh nhặt được của rơi, trả lại người mất

Chiều ngày 22/3, tại trường Tiểu học Phú Ngọc B huyện Định Quán, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai do ông Đỗ Đăng Bảo Linh, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã đến thăm và tuyên dương, khen thưởng đột xuất đối với 2 em học sinh có hành động đẹp, nhặt được của rơi, trả lại người mất.

Sở Giáo dục và đào tạo khen thưởng 2 em học sinh nhặt được của rơi.jpg

Hai em học sinh có hành động đẹp trên là Lê Bảo Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ, cùng học lớp 5/2, Trường tiểu học Phú Ngọc B. Trước đó, sáng ngày 21/3, Trâm và Kỳ lên lớp học thì nhặt được giỏ xách trong khuôn viên trường, bên trong có tiền mặt và nữ trang trị giá hơn 100 triệu đồng. Ngay sau đó, Trâm và Kỳ mang giỏ xách này giao cho thầy tổng phụ trách đội để tìm trả lại người đã mất. Đến khoảng 9h cùng ngày, bà H.T.T.A. (ngụ ấp 1, xã Phú Ngọc) là phụ huynh học sinh của trường đã liên hệ nhận lại tài sản.

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời đối với việc làm đầy ý nghĩa này, Sở Giáo dục và đào tạo đã tuyên dương, trao tặng giấy khen, quà và máy tính bảng của Sở Giáo dục và đào tạo cho 2 em Lê Bảo Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ.

Ông Đỗ Đăng Bảo Linh - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh:

 “Hôm nay Sở tổ chức biểu dương 2 em và cũng đề nghị địa phương và nhà trường chúng ta tiếp tục có những hành động biểu dương, khen thưởng thiết thực, phù hợp đối với 2 học sinh để tiếp tục nhân rộng gương điển hình người tốt việc tốt không chỉ tại trường Phú Ngọc B và các điểm giáo dục khác. Đối với 2 em, thầy rất mong 2 em tiếp tục phát huy, học tập và có thêm nhiều hành động đẹp hơn nữa trong thời gian tới".

Hành động đẹp của hai em Lê Bảo Trâm và Nguyễn Quốc Kỳ đã góp phần lan tỏa và nhân rộng gương “Người tốt – Việc tốt", phát huy nhân tố tích cực, nêu gương sáng trong học sinh, đội viên toàn huyện; nhân rộng thêm nhiều việc làm tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng

Văn Tuấn – Tuyết Mai

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​