Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng ủy xã Phú Ngọc tổ chức kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ trong trường học năm 2023

1224.jpg

Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy kết luận 

Sáng ngày 13/10/2022, tại phòng họp Trường Tiểu học Phú Ngọc B, Đoàn Kiểm tra QCDC của Đảng ủy xã do đồng chí Nguyễn Quốc Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra việc thực hiện QCDC tại chi bộ Trường Tiểu học Phú Ngọc B (thời gian từ tháng 9/2022- 02/2023).

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã nghe báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của Trường. Theo đó, từ tháng 9/2022- 02/2023 cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ trong trường học; quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của Bộ Giáo dục và Đào tạo; xây dựng kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai các nội dung và phương pháp thực hiện Quy chế dân chủ trong từng hoạt động của đơn vị. Tổ chức các cuộc họp giao ban định kỳ, hàng tháng và học kỳ để đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ và đề ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Cuối năm học, Trường tổ chức đánh giá tổng kết hoạt động của nhà trường.

Ban giám hiệu nhà trường đã thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ trong lãnh đạo, điều hành và quản lý các mặt công tác của trường học. Thực hiện việc lấy ý kiến đóng góp xây dựng của các cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong trường về các vấn đề như, kế hoạch trường, lớp, giảng dạy, sáng kiến kinh nghiệm... Chế độ, chính sách cho cán bộ, công chức, viên chức đảm bảo đầy đủ, kịp thời.

Các thành viên của Đoàn đã tiến hành kiểm tra các hồ sơ, sổ sách có liên quan và góp ý nêu lên những hạn chế và được chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, giải trình làm rõ một số nội dung.

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, trưởng đoàn thống nhất với bản cáo cáo và ghi nhận kết quả công tác chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường trong việc triển khai tổ chức, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới Chi bộ tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt QCDC, thường theo dõi, kiểm tra, công khai minh bạch các nguồn thu, chi và quá trình xây dựng các công trình do Nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh quản lý; khắc phục những thiếu sót mà các thành viên của Đoàn kiểm tra đã góp ý.

Huỳnh Dung (Phú Ngọc)

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​