Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu HĐND 3 cấp TXCT 4 xã Phú Lợi, Phú Hòa, Phú Tân và Gia Canh

Sáng 9/1, tại trung tâm văn hóa xã Phú Lợi, Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp, đơn vị bầu cử số 24 tỉnh, huyện và xã do ông Trần Quang Tú – Giám đốc Sở Nội vụ đã có buổi tiếp xúc với đông đảo bà con cử tri tại các xã Phú Lợi, Phú Hòa, Phú Tân và Gia Canh.

FGHFGHFGHFG.jpg

Tại đây, cử tri 4 xã đã được nghe đại biểu HĐND 3 cấp báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 8, khoá XII, HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026. Sau khi nghe các báo cáo, cử tri các xã đều bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh và địa phương đã đạt được trong năm qua. Đồng thời có 4 cử tri với 7 ý kiến, kiến nghị về những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân các xã, như: xin hạ thế điện đường xóm; cấp nhầm sổ đỏ sai điện tích đất cho người dân; chế độ khen thưởng cấp huân chương trong kháng chiến chống Mỹ cho người có công; vấn nạn cho thuê đất làm chuối cây mô; giải quyết các thủ tục, chi phí khi khám chữa bệnh có BHYT; nâng cấp, sửa chữa hệ thống loa truyền thanh…

Tất cả các ý kiến của cử tri nêu tại hội nghị đã được ông Trần Quang Tú – Giám đốc Sở Nội vụ, đại biểu HĐND tỉnh và đại diện các ban nganh có liên quan giải trình, làm rõ những vấn đề cử tri quan tâm theo chức năng, thẩm quyền.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​