Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6 HĐND xã Phú Lợi khoá VI, nhiệm kỳ 2021-2026 (3 cấp: tỉnh, huyện, xã)

z4025274343709_1ae3cf36d478e7db7f11cd48ca5e3bad.jpg

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Sáng ngày 09/01/2023,  Đại biểu HĐND 3 cấp (tỉnh, huyện, xã) đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phú Lợi tại Trung tâm văn hoá học tập cộng đồng xã. Đại biểu HĐND tỉnh tham gia buổi tiếp xúc cử tri có đồng chí Trần Quang Tú – Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh, đồng chí Hồ Thanh Trúc – Trưởng phòng Tài chính, Kế hoạch huyện, tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã có đồng chí Phạm Hồng Khanh – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Minh Quốc – phó Ban pháp chế HĐND huyện, các ông bà thuộc tổ đại biểu HĐNS số 3, ấp 3, xã Phú Lợi, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện và đại diện cử tri xã Phú Lợi.

Tại buổi tiếp xúc đại diện đại biểu HĐND 3 cấp đã báo cáo với cử tri về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện năm 2022; Trong năm tình kinh tế- xã hội phát triển ổn định, các chế độ chính sách đối với người có công, các đối tượng xã hội được giải quyết kịp thời, đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19, công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn được thực tốt; triển khai hiệu quả các chương trình, chính sách giảm nghèo, an sinh xã hội; tình hình an ninh trật tự luôn ổn định và được giữ vững. Qua đó, bà con cử tri phấn khởi, đánh giá cao kết quả chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện, xã đạt được trong thời gian qua.

Cử tri xã Phú Lợi ý kiến với đại biểu HĐND những vấn đề còn tồn tại ở địa phương như: nông nghiệp của địa phương, hạ thế điện, chế độ chính sách đối với người có công, khám chữa bệnh tại bệnh viện đối với người sử dụng bảo hiểm y tế, cấp nhầm giấy chứng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,… Đại biểu HĐND tỉnh, huyện và xã đã trả lời cụ thể, thấu đáo các ý kiến cử tri thuộc thẩm quyền của mình. Một số kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri thuộc thẩm quyền cấp trên, đại biểu HĐND tỉnh sẽ có kiến nghị và trả lời cho cử tri theo quy định.

Hà My

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​