Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổng kết phong trào “Nuôi heo đất khuyến học” tại trường TH Nguyễn Khuyến, H. Định Quán

Sau hơn một tháng phát động phong trào “Nuôi heo đất khuyến học”, sáng 14/11, hàng trăm học sinh Tiểu học Nguyễn Khuyến đã tham gia buổi khui heo đất khuyến học năm học 2022 – 2023.

gdfhdfhfg.jpg

Nhiều năm qua, phong trào “Nuôi heo đất khuyến học" đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức phát động phong trào nuôi heo đất khuyến học và đã được tất cả các khối lớp hưởng ứng. Việc làm này thể hiện tinh thần “tương thân tương ái", giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong đợt tổng kết phong trào nuôi heo đất khuyến học này, toàn trường đã nuôi 18 con heo đất, thu được hơn 30 triệu đồng.

Phong trào “Nuôi heo đất khuyến học" là một trong những hoạt động có ý nghĩa giáo dục quan trọng mang tính nhân văn sâu sắc, qua đó, không chỉ rèn luyện thói quen tiết kiệm mà còn giáo dục học sinh biết trân trọng giá trị vật chất dù nhỏ, biết chia sẻ yêu thương. Phong trào này sẽ luôn được duy trì và nhân rộng để động viên kịp thời về cả vật chất lẫn tinh thần để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​