Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Định Quán tổ chức họp mặt nhân lễ Giáng sinh năm 2022

Quang canh buoi hop mat.png

Quang cảnh buổi họp mặt

Sáng ngày 16/12/2022, Huyện ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Định Quán tổ chức họp mặt nhân lễ Giáng sinh năm 2022. Đến dự có đồng chí Trần Bá Đạt - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Thanh Sơn - UVTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện và Các vị chánh xứ, trưởng ban hành giáo, các vị chức sắc, chức việc, đại diện Hội thánh tin lành và cộng đồng dòng tu trên địa bàn huyện.

Định Quán hiện có 23 giáo xứ, 4 Giáo họ biệt lập và 17 cộng đoàn dòng tu nam nữ với gần 90 ngàn giáo dân. Trong năm 2022, trước những khó khăn, thách thức ảnh hưởng đến kinh tế và đời sống của nhân dân, đồng bào Công giáo đã đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu vươn lên lao động, sản xuất nâng cao đời sống cho bản thân, hộ gia đình. Phát huy tinh thần “Kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo", các vị chức sắc, tu sĩ đã đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, chung tay chăm lo đời sống nhân dân huyện nhà thực hiện giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới. Cụ thể đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: Khen thưởng học sinh giỏi; giúp đỡ, chăm sóc, khám chữa bệnh cho người nghèo; Tu sửa đường giao thông nông thôn; Thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, xây dựng và sửa chữa nhà tình thương, giúp vốn cho hộ nghèo …. Với tổng giá trị các hoạt động bác ái - xã hội là gần 8 tỷ đồng.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã được nghe thư chúc mừng lễ Giáng sinh của Tỉnh ủy, HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai. Nghe báo cáo tình hình KTXH, quốc phòng an ninh của huyện trong năm 2022; đồng thời trao đổi, mạn đàm về hoạt động tôn giáo, về hạ tầng giao thông nông thôn, bảo vệ môi trường. Lãnh đạo huyện Định Quán đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các vị chức sắc và đồng bào công giáo trong kết quả thực hiện các nhiệm vụ của địa phương; điển hình là công tác đảm bảo an sinh xã hội, phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Lãnh đạo huyện mong nuốn trong thời gian tới, các vị chức sắc và bà con tín đồ Công giáo, Tin lành tiếp tục tham gia các hoạt động do Mặt trận Tổ quốc huyện phát động như: Cuộc vận động“Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", chương trình giảm nghèo…, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho các họat động từ thiện, nhân đạo và phát triển kinh tế tại địa phương. Nhân lễ Giáng sinh năm 2022, lãnh đạo huyện đã gởi lời chúc đến các vị chức sắc và đồng bào công giáo, tin lành một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Tuyết Mai

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​