Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Định Quán

Chiều ngày 30-9, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 4 gồm các đại biểu: Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh; ông Trịnh Xuân An, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Quốc phòng và an ninh của Quốc hội đã có các buổi tiếp xúc với bà con cử tri tại các xã Túc Trưng, Phú Túc, Suối Nho và Phú Cường huyện Định Quán.

Dai bieu Quoc hoi TXCT tai DQ.jpg

Tại các buổi tiếp xúc, đại biểu Trịnh Xuân An đã báo cáo với cử tri về chương trình, nội dung Kỳ họp thứ tư Quốc hội khóa XV sẽ diễn ra từ ngày 20-10 đến 19-11 tới.

Sau khi nghe báo cáo, bà con cử tri đã phản ảnh về các vấn đề liên quan đến các hoạt động dân sinh tại địa phương. Trong đó có tình trạng quản lý, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải quyết các vụ tranh chấp đất còn nhiều vướng mắc; công tác xây dựng cơ sở hạ tầng như hệ thống đường giao thông, mương thoát nước... cần được quan tâm đầu tư. Tình trạng lừa đảo qua mạng xảy ra nhiều, tình trạng bất cập trong dạy và học, quản lý sách giáo khoa còn gây lãng phí, khó khăn cho phụ huynh, học sinh...Các cử tri bày tỏ mong muốn đại biểu Quốc hội quan tâm, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền có giải pháp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho người dân.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của cử tri về các vấn đề bất cập trong cuộc sống. Trên cơ sở những ý kiến này, các đại biểu Quốc hội sẽ tiếp thu, có ý kiến tại diễn đàn Quốc hội và kiến nghị cấp có thẩm quyền để điều chỉnh, giải quyết.

Văn Tuấn

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​