Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho người có công với cách mạng và “Nhà hậu phương” quân đội tại huyện Định Quán

Chiều 8/9, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Định Quán, các Ban ngành, đoàn thể và cấp ủy chính quyền địa phương xã Suối Nho tổ chức bàn giao “Căn nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Võ Văn Ngọc, thương binh 4/4 là đối tượng chính sách trên địa bàn.

dfgfdg.jpg

Căn nhà có diện tích 60m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và công trình phụ. Tổng kinh phí xây dựng 160 triệu đồng, trong đó Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 80 triệu đồng. Trong lễ bàn giao nhà, Ban chỉ huy quân sự huyện Định Quán và chính quyền địa phương cũng tặng gia đình ông Võ Văn Ngọc một số phần quà và vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Cũng trong dịp này, Ban Chỉ huy quân sự huyện phối hợp với MTTQ Việt Nam huyện tổ chức bàn giao “Căn nhà hậu phương" quân đội cho gia đình ông Cao Văn Ngon, ngụ ấp 3, xã Gia Canh, huyện Định Quán là cha của chiến sĩ Cao Minh Trí đang tại ngũ Sư đoàn 5, Quân khu 7.

Căn nhà có diện tích 90m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà bếp và công trình phụ đã được tô sơn trước và trong nhà, mái lợp tôn, nền lát gạch men khang trang sạch đẹp. Tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng. Trong đó, Ban Chỉ huy quân sự huyện Định Quán hỗ trợ 20 triệu đồng, Công ty TNHH Xây dựng - Chăn nuôi - Bất động sản Toàn Thắng hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2/9/1945-2/9-2022) thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội nhằm tri ân người có công với cách mạng, giúp những quân nhân có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hoàng Quân

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​