Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chương trình cùng em đến trường lần thứ 27

Nhằm góp phần cùng địa phương chăm lo cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập. Sáng nay 27 tháng 8 năm 2022 chị Thái Thị Hằng Nga đại diện cho quý mạnh thường quân trong và ngoài nước thực hiện  Chương trình cùng em đến trường lần thứ 27 trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trong năm học 2022 – 2023 cho em Nguyễn Thị Hồng Huế lớp 12A3 học sinh trường Trung học phổ thông Tân Phú, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

ydyhfghfjg.jpg

Tham gia buổi trao học học có: đại diện mạnh thường quân chị Thái Thị Hằng Nga, đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo Hội khuyến học huyện, đại diện lãnh đạo UBND xã, Bí thư chi bộ 1- Trưởng ấp 1 và gia đình em Nguyễn Thị Hồng Huế lớp 12A3 ngụ tại ấp 1 xã Gia Canh.

Em Hồng Huế là học sinh lớp 12A3 của trường là học sinh vượt khó trong học tập 11 năm liền là học sinh giỏi. Mẹ em là chị Nguyễn Thị Hồng Kỳ hằng ngày chị đi lượm ve chai để nuôi cho em ăn học.

Đại diện mạnh thường quân chị Thái Thị Hằng Nga đã trao cho em phần học bổng trị giá 23.100.000đ với hy vọng sự giúp đỡ của quý mạnh thường quân, Ban giám hiệu nhà trường cùng gia đình sẽ vượt qua những khó khăn để em vươn lên học tập tốt trong năm học mới và những năm tiếp theo.

Ông Trần Văn Hiếu Phó chủ tịch UBND – Chủ tịch hội khuyến học xã Gia Canh đã thay mặt chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Thái Thị Hằng Nga, các mạnh thường quân, Ban giám hiệu nhà trường đã quan tâm đến các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương và xin kính chúc các mạnh thường, các em học sinh nhiều sức sức khỏe và thành công trong công việc để tiếp tục cùng với địa phương thực hiện các chương trình hay và ý nghĩa.

Hồ Thị Lệ Thu

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​