Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công ty Minh Cường khai trương chi nhánh 2 cung cấp chuỗi liên kết cung ứng thực phẩm an toàn cho bữa ăn trẻ mầm non tại Long Khánh

Là Công ty duy nhất cung cấp các loại thực phẩm rau củ quả tươi sống an toàn cho các bếp ăn tại các trường Mầm non, từ những thành công bước đầu sau hơn 2 năm đi vào hoạt động tại Định Quán, sáng 31/7/2018, Công ty cổ phần ứng dụng thương mại dịch vụ Minh Cường đã khai trương chi nhánh 2 tại thị xã Long Khánh. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Danh, Cục quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản Đồng Nai.


Cắt băng khánh thành Công ty Minh Cường khai trương chi nhánh 2 

cung cấp chuỗi liên kết cung ứng thực phẩm an toàn 

cho bữa ăn trẻ mầm non tại Long Khánh

Để cung cấp bữa ăn an toàn cho trẻ lứa tuổi Mầm non, Công ty Minh Cường ký hợp đồng tiêu thụ các nông sản sạch được sản xuất theo quy trình VietGap có thể truy xuất được nguồn gốc của nông dân và các HTX sản xuất nông sản sạch trong và ngoài địa bàn dưới hình thức liên kết, ưu tiên bao tiêu giá đầu ra ổn định cho các mặt hàng thực phẩm đủ điều kiện vệ sinh ATTP. Đồng thời phân phối lại các mặt hàng này đến tận các bếp ăn tại các trường mầm non theo nhu cầu thực đơn từng ngày của các cháu. Tại Định Quán năm học vừa qua công ty đã cung cấp bữa ăn sạch mỗi ngày cho 9.500 cháu, được Sở Nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai đánh giá cao, giới thiệu cho các địa phương trong tỉnh phát triển, nhân rộng.

Với chi nhánh 2 tại thị xã Long Khánh, trong năm học mới 2018-2019, ngoài 31 trường Mầm non của huyện Định Quán, công ty Minh Cường sẽ mở rộng phạm vi hoạt động thực hiện chuỗi liên kết cung ứng thực phẩm an toàn, đảm bảo VSATTP cho trẻ mầm non tới 36 trường nữa trên địa bàn huyện Xuân Lộc và thị xã Long Khánh.

Thanh Danh – Hải Hậu

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​