Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Giải thi đấu giao lưu bóng đá bóng chuyền tại Ngọc Định

Với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” nằm trong chương trình của đợt ra quân làm công tác dân vận tại Ngọc Định, sáng ngày 5/8/2017, tại trường THCS Ngọc Định, Giải thi đấu giao lưu bóng đá, bóng chuyền đã được khai mạc trọng thể với sự tham gia thi của 7 đội đến từ Công an huyện Định Quán, lực lượng cán bộ và nhân dân xã Ngọc Định.


Giao lưu thi đấu bóng đá tại xã Ngọc Định

Trong đó giải bóng đá có 4 đội tham gia tranh tài, giải bóng chuyền có 3 đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa nhiều nhưng các giải đấu vẫn diễn ra sôi nổi trong không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện tinh thần thể thao và sự nhiệt tình của các vận động viên các đội. Trên sân cỏ giữa trời mưa to, trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, chỉ có sự cống hiến hết mình cho những pha bóng, những đường chuyền đẹp mắt để đem đến chiến thắng về cho đội nhà. Ít ai nhận ra đâu là những người dân thường, đâu là những chiến sĩ công an nhân dân với bộ sắc phục trang nghiêm thường ngày. Có thể nói giải đấu không chỉ là dịp để lực lượng công an huyện và cán bộ nhân dân xã Ngọc Định giao lưu học hỏi lẫn nhau, mà qua đó còn mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa lực lượng công an với nhân dân địa phương.

Giao luu bong chuyen tai xa Ngoc Dinh trong dot dan van 2017.jpg
Giao lưu thi đấu bóng chuyền tại xã Ngọc Định​

Kết thúc giải đấu, giải nhất môn bóng chuyền được trao cho đội cán bộ xã Ngọc Định, giải nhất bóng đá thuộc về đội Công an huyện Định Quán.

Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​