Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hai học sinh không tham của rơi

Vào khoảng 6 giờ 30 ngày 16/4/2019, trên đường từ nhà đến trường hai em học sinh Đinh Thị Anh Thư và Trần Hoàng Nam, lớp 4/1, Trường tiểu học Lam Sơn xã Thanh Sơn huyện Định Quán đã nhắc được chiếc ví da bên trong có gần 7 triệu đồng và nhiều loại giấy tờ, thẻ ATM, giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân mang tên Hỷ Minh.
gfxgfxgfxf.jpg

Ngay sau khi nhặc được chiếc ví, hai em đã nhanh chóng đến báo cô giáo chủ nhiệm và Ban giám hiệu nhà trường để trả lại cho người bị mất. Thầy giáo Lê Văn Khâm, hiệu trưởng nhà trường cho biết đây là một hành động cao đẹp và nhà trường sẽ tổ chức biểu dương, khen thưởng dưới cờ vào thứ hai đầu tuần tới. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, anh Hỷ Minh đã được giáo viên chủ nhiệm, Ban Giám hiệu nhà trường trả lại chiếc ví và toàn bộ tài sản, anh Minh đã trích lại một phần để thưởng cho hai em nhưng hai em kiên quyết không nhận.

Được biết, Trường tiểu học Lam Sơn xã Thanh Sơn huyện Định Quán hiện có đến 5 điểm lẻ, hầu hết các em học sinh ở đây hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, thế nhưng việc làm của hai em đáng được biểu dương khen thưởng.

Văn Tuấn

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​