Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Dũng cảm bắt cướp được tuyên dương, khen thưởng.

Trong buổi chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần ngày 1/10/2018, tại UBND xã Túc Trưng, Ban thi đua khen thưởng UBND huyện Định Quán đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho 5 cá nhân đã có thành tích trong công tác đấu tranh, bắt giữ hai đối tượng cướp giật tài sản.
ghjgjhg.jpg

Năm cá nhân được tuyên dương, khen thưởng gồm: Anh Nguyễn Thanh Vân, công dân ấp Đức Thắng 1, Anh Nguyễn Văn Lương, Trịnh Tiến Anh, Trần Ngọc Đức và Nguyễn Thanh Hải, Công an viên xã Túc Trưng. 

Vào khoảng 9 giờ 30 ngày 7/9/2018, Công an xã Túc Trưng nhân được tin báo của quần chúng nhân dân có hai đối tượng sử dụng xe máy màu đỏ, vừa cướp giật dây chuyền tại khu vực xã Phú Cường và đang chạy về hướng xã Túc Trưng. Ban chỉ huy Công an xã Túc Trưng đã cử 4 đồng chí  Nguyễn Văn Lương, Trịnh Tiến Anh, Trần Ngọc Đức và Nguyễn Thanh Hải, Công an viên xã Túc Trưng tiến hành chốt chặn tại ngã ba Giang Đông thuộc ấp Đồng Xoài thì phát hiện hai đối tượng điều khiển xe mô tô biển số 49N3 – 9778 giống như miêu ta của người dân, Tổ tuần tra đã ra hiệu cho xe dừng lại để kiểm tra nhưng hai đối tượng đã rồ ga bỏ chạy. Cùng lúc nay, nghe tiếng tri hô cướp cướp, anh Nguyễn Thanh Vân, công dân ấp Đức Thắng 1 đã dũng cảm lao xe vào hai đối tượng làm hai đối tượng té xuống đường và bỏ chạy và lực lượng Công an xã đã có mặt, kịp thời bắt giữ hai đối tượng cùng tang vật. Hai đối cướp giật bị bắt giữ là Trần Thanh Phong, 31 tuổi và Trương Thị Huệ, 34 tuổi cùng ngụ quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. Tiếp tục đấu tranh khai thác, cả hai còn khai nhận đã gây ra hai vụ cướp giật day chuyền tại xã Phú Vinh và xã Phú Ngọc của người đi đường trước đó. Được biết, Trần Thanh Phong là một đối tượng hình sự, đã có rất nhiều tiền an, tiền sự về các tội danh khác, nhưng chưa đượuc xóa án tính. Sau khi ra tù, Phong sống lang thang, không có nơi ở ổn định và sống chung như vợ chồng với Huệ rồi cả hai cùng phạm tội.
Văn Tuấn(Th2018 – Th40)
 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​