Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai khui heo đất khuyến học năm học 2020-2021

Sáng ngày 04/12/2020, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai – thị trấn Định Quán tổ chức khui heo đất gây quỹ khuyến học năm 2020-2021, đến dự lễ khui heo đất có Đại diện Đài phát trhanh truyền hình, Báo Đồng Nai ; Đại diện huyện đoàn Định Quán cùng đại diện thường trực Hội khuyến học thị trấn, Ban giám hiệu, giáo viên và trên 100 học sinh nhà trường cùng tham dự
 

IMG_1929.JPG

Phong trào nuôi heo đất khuyến học đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường trong nhiều năm qua. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức phát động phong trào nuôi heo đất giúp bạn vượt khó và đã được tất cả các khối lớp hưởng ứng. Việc làm này thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Các đoàn thể trong nhà trường đã phối hợp tốt, đặc biệt là sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm các lớp và sự chỉ đạo chặt chẻ của thầy Hiệu Trưởng. Trong đợt phát động phong trào nuôi heo đất năm học này, toàn trường đã nuôi 30 con heo đất với tổng số tiền thu được 17.697.000 đ. Thông qua phong trào nuôi heo đất, không chỉ rèn luyện thói quen tiết kiệm mà còn giáo dục học sinh biết trân trọng giá trị vật chất dù nhỏ, biết chia sẻ yêu thương nhằm khuyến khích, động viện giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, kém may mắn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Kết quả số tiền thu được, nhà trường sẽ  trao học bổng và hổ trợ bảo hiểm y tế cho các học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tốt./.

Tin ảnh Đinh Thành Út 
 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​