Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội đồng nhân dân thị trấn Định Quán tổ chức kỳ họp thứ 11 kỳ họp thường kỳ giữa năm 2024

​Sáng ngày 01/8/2024, tại Hội trường thị trấn, HĐND thị trấn khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 11 – kỳ họp thường kỳ giữa năm 2024.

HĐND (3).JPG

Đến dự kỳ họp có: Ông Nguyễn Tiến Ngọc – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Ông Ngô Đăng Thành – Huyện ủy viên, Trưởng phòng giáo dục & Đào tạo huyện; cùng dự có các đ/c Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND, UBMTTQ thị trấn; đại diện các ban ngành đoàn thể thị trấn; Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT khu phố. Chủ tọa kỳ họp: Ông Nguyễn Văn Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; Ông Vũ Liêm Phú – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thị trấn. Đại biểu HĐND thị trấn tham dự kỳ họp có 25/25 đại biểu.

Tại lỳ họp, các đại biểu HĐND thị trấn thống nhất các báo cáo, tờ trình HĐND, UBND, các Ban HĐND trình bày tại kỳ họp, có 11 ý kiến phát biểu thảo luận tại kỳ họp liên quan đến với các nội dung: Công tác thu gom rác và vệ sinh môi trường trên địa bàn; Tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường; Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; Công tác di dời các hộ chăn nuôi trên địa bàn ra khỏi khu dân cư; Công tác hộ tịch; Việc quản lý địa phương về du lịch 0 đồng; Việc thực hiện công tác tuyển sinh, công tác hoàn thiện trường, lớp chuẩn bị năm học mới.​​

Đại diện thường trực UBND đã tiếp thu các ý kiến của đại biểu và giải trình các các nội dung và đề ra các giải pháp để khắc phục những hạn chế trong điều hành và quản lý của địa phương, đồng thời kiến nghị các ngành chức năng của huyện giải quyết dứt điểm, đảm bảo quyền, lợi ích của cử tri và Nhân dân.

Ngay sau kỳ họp, HĐND thị trấn khẩn trương triển khai và thực hiện tốt các Nghị quyết HĐND vừa thông qua, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giám sát đánh giá những mặt tích cực, khắc phục những hạn chế. lắng nghe tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, tăng cường giám sát và giải quyết những kiến nghị, khiếu nại tố cáo của công dân góp phần vào nhiệm vụ chung của thị trấn./.

Đinh Thành Út

Các tin khác

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​