Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kiểm tra, giám sát việc tổ chức các hoạt động Hè năm 2024 tại huyện Định Quán

z5733496769434_24c34bf8b7e88d9b07f77e9c2ff67b62.jpg

Ngày 15/8 tại huyện Định Quán, Đoàn công tác Ban Chỉ đạo hè tỉnh do đồng chí Cao Quốc Sang - Phó Giám đốc Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai, Thành viên Ban Chỉ đạo hè tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện các đơn vị là thành viên đoàn kiểm tra đã tổ chức buổi kiểm tra, giám sát việc tổ chức các hoạt động Hè năm 2024 tại huyện Định Quán.

Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành đoàn thể của huyện và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo hè các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Định Quán.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được nghe báo cáo kết quả chỉ đạo, triển khai thực hiện các hoạt động trong dịp hè trên địa bàn Huyện Định Quán và tại xã Phú Ngọc. Qua đó, nắm rõ những khó khăn, hạn chế, đề xuất, kiến nghị trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Cao Quốc Sang- Trưởng đoàn kiểm tra, giám sát đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, sự chỉ đạo sát sao của UBND huyện, sự quan tâm và phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị trên toàn địa bàn đã tạo ra một mùa hè thiết thực, ý nghĩa cho các em thiếu nhi, bám sát sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo hè tỉnh. Từ đó, đã có nhiều mô hình hay, sáng tạo mang nét đặc trưng của Định Quán tạo môi trường cho các em thiếu nhi được tối đa hóa sở trường, phát huy tốt quyền trẻ em, đảm bảo công tác bảo vệ, an toàn và chăm sóc trẻ em trên địa bàn huyện đúng theo chủ đề "Hè tình nguyện - Kết nối yêu thương - vui khoẻ sáng tạo" mà huyện đã đề ra. Đồng chí cũng đề nghị các cấp các ngành tiếp tục quan tâm chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tiến hành rà soát, tổng kết các hoạt động hè, chuẩn bị cho công tác Chào đón năm học mới và Tết Trung thu, và có sự quan tâm đặc biệt đối với các em đang còn hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đan Trâm (Huyện đoàn)

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​