Thứ sáu, ngày 4/3/2022
Thông báo sự kiện: Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024!
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thí sinh huyện Định Quán đạt giải nhì tại cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2024

Hình 1 - Dự án Tận dụng nguồn nguyên liệu bưởi da xanh sẵn có của địa phương để tạo nên sản phẩm có giá trị cao, tốt cho sức khoẻ của huyện Định Quán đạt giải nhì tại cuộc thi.jpg

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

Ngày 15/8, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức vòng chung kết xếp hạng và lễ trao giải cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2024.

Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 81 dự án khởi nghiệp tham gia, tăng hơn 15 dự án so với năm 2023. 12 dự án triển vọng được chọn đi tiếp vào vòng Bán kết và Chung kết xếp hạng, trong đó có ý tưởng/ dự án của chị Nguyễn Thị Liên ngụ tại ấp 3, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Huyền, phường Phú Bình (thành phố Long Khánh) với dự án sản xuất và kinh doanh gà tre thảo dược. Thí sinh Nguyễn Thị Liên, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán đạt giải nhì của cuộc thi với dự án “Tận dụng nguồn nguyên liệu bưởi da xanh sẵn có của địa phương để tạo nên sản phẩm có giá trị cao, tốt cho sức khoẻ".

Cuộc thi là một hoạt động thường niên của Hội LHPN tỉnh nhằm tìm kiếm, lựa chọn và hỗ trợ hiện thực hóa các dự án, nâng cao năng lực cho phụ nữ, các tổ hợp tác/hợp tác xã, doanh nghiệp mới thành lập do phụ nữ làm chủ/tham gia quản lý có các ý tưởng, dự án khởi nghiệp xuất sắc. Qua đó, góp phần thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021 - 2030, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm và quy hoạch phát triển ngành nghề, chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương, tạo việc làm, tăng thu nhập cho phụ nữ.

Hồng Phượng

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN ĐỊNH QUÁN
Trụ sở : KP Hiệp Tâm 1, Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại: 02513.851.134; Fax: 02513.851.046, 02513.612.507
Website: http://dinhquan.dongnai.gov.vn - Email: ubnd-dq@dongnai.gov.vn
Chịu trách nhiệm xuất bản:Bà Nguyễn Thị Diễm Châu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Định Quán.​